Hỏi cách chia người chơi (2)

Xin chào tất cả các bạn của tôi. Bạn có thể hỏi tôi một số câu hỏi về máy tính? Tôi vừa mua một máy tính mới có cấu hình như sau: — Bo mạch chủ ASUS P4P800-F (i865PE / ICH, Ổ cắm 478, DDR kép kép, SATA, U100, SB AD1980 6Ch, S / PDIF, LAN100, 4xUSB2.0.0, AGP 8x, ATX)

– Inter Inter P4 2.4Gh / 533 / 512kb

– Ram: 2 ram 128

– Đĩa cứng: 80 GB Seagate ST 380013AS Barracuda VII SATA, 7200 tr / phút, 8 MB)

– Card đồ họa: Asus V9520 / TD (đầu ra GF FX5200, 128 MB, 8X, YV, DVI)

– Cáp COM2536 .

– Sound Creativ 5.1 — Card mạng (modem ) Zyxel Ommil 56K (V 90, INT, PCI) (loại bên trong)

– chuột, bàn phím, đầu DVD

khi cài đặt máy, mọi người phải mất nhiều thời gian để cài đặt nó, Đó là bởi vì họ nói rằng ổ cứng mới có vấn đề về phân vùng và mất khả năng tương thích với các phần cứng khác. Chúng đã được cài đặt trong hơn 4 giờ. Ổ cứng SATA mới, sử dụng cáp mới để kết nối bo mạch chủ, cáp này rất nhỏ.

– Bây giờ, tôi thực sự muốn cài đặt lại Windows XP, vì công ty tôi đã cài đặt Windows XP không tốt. Ngoài ra, tôi cũng muốn chia đĩa cứng thành 3 đĩa phụ để dễ quản lý (đĩa cứng của tôi là 80 GH, loại SATA, được chia thành 2 đĩa phụ).

Nhưng tôi e rằng tôi không biết. Do đó, loại ổ cứng mới này có thể sử dụng chương trình phân vùng đĩa (như PQ Magic hoặc Fdisk) và đĩa khởi động DOS với Format. Nếu có thể, bạn phải có phiên bản PQ Magic mới nhất và tất cả Windows Dos, vì mỗi Windows có Dos riêng. Tôi lo lắng rằng sử dụng quy trình trên sẽ làm hỏng ổ cứng hoặc sẽ không làm hỏng ổ cứng.

Ngoài ra, khi truy cập Internet, mạng rất không ổn định và đôi khi dừng lại. Truy cập trang web cũng rất chậm. Việc triển khai Yahoo Massage cũng bị sốc bởi tác động của mạng.

Chờ đợi sự giúp đỡ của bạn.

Bùi Minh

Trả lời:

Với việc rút xổ số của bạn, nhân viên bo mạch chủ đã nhận trợ giúp. Lỗi ATA. Bây giờ bạn phải cài đặt lại Windows và mở lại tệp XP, vì vậy nó rất đơn giản. Trước khi lưu dữ liệu, vui lòng đặt cài đặt XP và chia nhỏ. Về cài đặt trên phân vùng, vui lòng đợi hoặc nhấp vào partionma để xóa tất cả các phân vùng. Phần tách thay thế nhiều phần mới (phần tương thích với dung lượng của thẻ – phần sẽ được chia thành 76886, phần chia sẽ là một trong 40.000, 20.000 và 16.886, tùy thuộc vào số lượng bạn muốn chia). Sau khi chọn máy tính để định dạng (ví dụ: 40000), hãy xác định cửa sổ sẽ được cài đặt. Quá trình cài đặt đã thành công. Bạn đã bỏ lỡ cài đặt trình điều khiển chính và uSB card âm thanh, ata không thể được nhận ra. Khi Win chạy bình thường, bạn sẽ thay thế phần mềm cài đặt, nhưng trong tương lai bạn sẽ cần nhấp vào nút chuột phải và định dạng sẽ được hoàn thành. Tôi cũng sử dụng 80 GB và chạy Intel 2.5Gb533. Dễ dàng. Không sử dụng các meme khác. Nhà vua rất hữu ích.

Nuan Tuấn

Xin chào! Ổ đĩa SATA thực sự không có gì ghê gớm và khó cài đặt. Tôi đã cài đặt loại ổ đĩa này khoảng một năm trước. Bây giờ tôi không nhớ có bao nhiêu ổ đĩa được cài đặt. Thực tế, cài đặt cáp nhanh hơn ATA. Cấu hình của bạn hoàn toàn tương thích, đừng lo lắng, hiện tại đừng lo lắng về SATA hoặc ATA, vui lòng xử lý ổ đĩa này như bình thường. Bây giờ, hãy bắt đầu chia ổ đĩa cho đĩa (hình ảnh bảng khởi động) được sử dụng để định cấu hình Windows XP, nhập BIOS để chọn khởi động đầu tiên làm đầu phát DVD, sau đó nhập cấu hình Windows, trong quá trình cài đặt, phần định dạng sẽ xuất hiện . , Xóa hoặc tạo một đĩa mới, chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên màn hình để phân chia trình phát. Hoặc bạn đang truy cập trang này để tham khảo bộ phận truyền động của Seagate Software. Lưu ý: Đối với các ổ đĩa lớn, không thể (không nên) sử dụng đĩa khởi động Win98 để phân chia ổ đĩa trên nền tảng DOS. Tôi đã thử sử dụng ổ Win98 để chia ổ đĩa 120 GB, nghĩa là hơn 50 GB trong DOS, để đạt được mức tối đa có thể Năng lực, bạn phải tuân theo một trong hai phương pháp tôi đã đề cập ở trên.

Nguyễn Vũ Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *