Gửi tin nhắn SMS đến điện thoại di động nước ngoài (4)

Tôi muốn hỏi: Làm thế nào để gửi tin nhắn từ máy tính cá nhân đến điện thoại di động được sử dụng ở nước ngoài.

Như Quỳnh

Trả lời:

Bạn vào trang này, nhưng tham khảo: http: //www.sms.ac/

Lang Son

Truoc có ICQ sắp tới Nhận tin nhắn từ máy tính Việt Nam ở nước ngoài, nhưng bây giờ tôi đã kiểm tra ICQ và tôi có thể nhận được, có thể nó sẽ lại. Nếu bạn nhận được thông tin nước ngoài từ Việt Nam, bạn có thể truy cập http://vinaphone.vnn.vn/ để tạo tài khoản. chúc may mắn!

Đinh Việt Hưng

Bạn có thể truy cập trang web sau: http://www.1rstw.com để gửi tin nhắn. Thông qua trang web này, bạn có thể gửi tin nhắn đến điện thoại di động trên toàn thế giới, nhưng trước tiên, trang web sẽ yêu cầu bạn tạo một tài khoản riêng cho mình và tài khoản này miễn phí. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ hạn chế bạn gửi một số tin nhắn mỗi tuần (tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn gửi điện thoại). Nếu bạn muốn gửi thêm tin nhắn, bạn phải mua từ họ. Trong mọi trường hợp, chỉ có một vài tin nhắn mỗi tuần, và bước đầu tiên là đủ. Chúc các bạn thành công.

Hoàng của

Ban Như Quỳnh. Nếu tôi muốn gửi SMS (SMS) từ PC đến điện thoại di động ở nước ngoài, tôi có cần biết máy chủ có cung cấp chức năng này không? Chỉ cần kiểm tra tất cả các số điện thoại của người đó trong phần “Gửi đến”, bao gồm mã quốc tế, số điện thoại (số điện thoại là số đầu tiên) và số DTDD, sau đó bạn sẽ nhận được SMS để gửi tin nhắn văn bản. Bạn cũng có thể gửi email đến DTDD ở nước ngoài, đầu tiên là điện thoại di động, vì bạn phải xử lý email. Tiếp theo, người dùng DTDD phải đăng ký để tạo địa chỉ email cho điện thoại của họ. Tuy nhiên, làm thế nào để đăng ký phụ thuộc vào các dịch vụ được cung cấp bởi DTDD. Nếu bạn phải gọi SMS này hoặc email này, bạn sẽ không thể viết trong giới hạn 150 ký tự (bản ghi nội bộ). chúc may mắn.

Thiên Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *