Hình phạt nghiêm khắc sẽ là “ một kích cỡ phù hợp với tất cả ” trong mùa du lịch cao điểm vào tháng Tư

Lễ giỗ tổ Hongwu được tổ chức vào ngày 30 tháng 4 và ngày 1 tháng 5 năm nay là một khoảng thời gian tương đối dài và số lượng khách du lịch trong và ngoài nước dự kiến ​​sẽ tăng đột biến. Đây là cơ hội tốt cho ngành du lịch, các địa phương, công ty đều đón và phục vụ du khách, kích cầu du lịch, quảng bá giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường và quảng bá du lịch. – Để đảm bảo hoạt động trong thời gian nghỉ lễ, Tổng cục Du lịch vừa yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các công ty du lịch, đơn vị quản lý điểm tham quan bình ổn giá dịch vụ; tăng cường kiểm tra việc đăng ký, niêm yết giá của các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, chấn chỉnh giá bán; Hoàn cảnh tự ý tăng giá, ép khách, gây sốt, thu lợi bất chính, tác động xấu đến hình ảnh du lịch. -1/5 nghỉ 3-4 ngày. Nhiếp ảnh: Quý Đoàn

Ngoài ra, các vùng miền và các đơn vị du lịch đang phát triển thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm và tham gia lễ hội của du khách; trong dịp lễ phải tổ chức đầy đủ điện, cơ sở vật chất, lương thực, thực phẩm và các điều kiện Khách du lịch phục vụ chu đáo.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, ngoài việc tổ chức cảnh báo, cứu hộ, cứu nạn tại chỗ, còn tăng cường kiểm soát đảm bảo an toàn, không để xảy ra cháy nổ, có biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo không để xảy ra địa phương nào. Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh xin sử dụng thực phẩm chế biến bẩn để phục vụ du khách.

Đây cũng là dịp để quảng bá rộng rãi đến điểm đến những cơ hội, sản phẩm hấp dẫn của du khách địa phương, dựa trên các phương thức phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu sở kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ của tất cả các cơ sở cung cấp dịch vụ phục vụ du khách để xử lý sớm nhất nếu có vi phạm. Chính quyền địa phương đã thiết lập và công bố công khai các đường dây trợ giúp để xử lý các tình huống và hỗ trợ du khách khi cần thiết.

Xem thêm: Tư vấn du lịch nghỉ dưỡng 2016

Weian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *