Đối mặt với cá sấu trong tử tù

Ở trung tâm thủy sinh và động vật hoang dã của Darwin, Australia, Vịnh Cá sấu là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây, du khách sẽ được đối mặt với những con cá sấu biển khổng lồ.

Lồng tử tù được làm từ nhựa acrylic và nhựa tổng hợp, có trọng lượng nhẹ và cứng gấp 17 lần thủy tinh thông thường. Vì vậy, có thể đảm bảo an toàn cho du khách khi xem cá sấu dài 5m bơi lội.

Mỗi hiệp kéo dài 15 phút. Đầu tiên du khách sẽ được dừng lại dưới nước và xem cá sấu ăn thịt con mồi. Sau đó, đặt lồng vào một bể nước bên dưới, và kẻ săn mồi khổng lồ sẽ bơi giữa những con lang thang gần đó, nơi có những kẻ săn mồi khổng lồ với hàm răng lạnh giá. Cá sấu ở đây là cá sấu sống dưới nước. Salty có nguồn gốc từ Úc. Chúng được biết đến với khả năng theo dõi khi ẩn nấp dưới nước. Không dễ để đạt được mục tiêu này trong những trường hợp bình thường.

“Tôi không khỏi sợ hãi, chỉ mong cái lồng không sao”, một khách du lịch chia sẻ trên TripAdvisor. Chỉ cần khách du lịch đáp ứng các yêu cầu về độ tuổi và có một khóa đào tạo kỹ năng an toàn ngắn hạn trước khi nhập cảnh là hoàn toàn an toàn. Trong lồng. -Chi phí của một lồng tử thần là US $ 126 một người và US $ 190 cho hai người Chi phí bao gồm vé vào cửa các điểm tham quan động vật hoang dã khác ở Crocosaurus Cove. — Cao My

Hình: Crocosaurus Cove

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *