Để vlogger nhận ngay quà xinh

Từ ngày 3-15 / 9, cuộc thi “Test Recorder” do công ty lữ hành Vietravel tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích và bổ ích cho những ai yêu thích “kể chuyện qua video”. Để đăng ký, bạn chỉ cần quay video bằng điện thoại di động, sau đó kể cho mọi người nghe những nét đẹp, văn hóa, ẩm thực, lịch sử … của nơi sinh hoặc nơi ở của mình. bạn đã đi đâu. -Mọi người gửi video kèm theo thông tin đầy đủ (như họ và tên) đến địa chỉ email thutailamvlogger@vietravel.com; ngày sinh; thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại); tiêu đề video.

Video đáp ứng các yêu cầu sau Sản phẩm hoàn chỉnh: thời lượng dài nhất là 5 phút (cho phép chênh lệch 30 giây); định dạng hình ảnh là 16: 9 và HD (1080p) hoặc SD (480p và 720p). Ngoài ra, tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền. Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải nhất: Máy quay Go Pro và vali cao cấp, mỗi giải trị giá 8.500.000đ.

02 Giải nhì: Hai voucher du lịch “Nghỉ dưỡng”, dùng làm quà tặng Vietravel trong tương lai, trị giá 5.000.000 đồng mỗi giải .—— 10 giải ba: 10 túi du lịch, mỗi giải trị giá 500.000đ .

Lưu ý: Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 1 video có nội dung phát sóng tiếng Việt do mình thực hiện. Sử dụng hình ảnh của cuộc thi để quảng bá, quảng bá cuộc thi và các hoạt động xúc tiến du lịch khác Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website, đường dẫn

Nhà thờ Georgia phải xem-Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *