Lên kế hoạch ly hôn lần nữa và cùng nhau đi du lịch vào ngày lễ tình nhân

Khu nghỉ dưỡng Gideon Putnam ở New York, Mỹ là nơi lý tưởng để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Ngày lễ tình nhân năm nay là nơi lý tưởng để các cặp vợ chồng tụ họp lần cuối trước khi ly hôn. Antonio và Cathy là cặp đôi đặc biệt đó. Họ đã chung sống với nhau 25 năm và có 4 người con. Antonio làm việc trong lĩnh vực xây dựng ở New York, còn Kathie là một chuyên gia y tế. Theo khai sáng của khu nghỉ dưỡng, cả hai sẽ dành khoảng thời gian lãng mạn trong ba ngày, cùng nhau uống rượu, thư giãn trong spa sang trọng, hay trò chuyện nhàn nhã trong khu vườn rợp bóng cây. .. Chia tay.

Dù đang đứng trước bờ vực ly hôn nhưng cả hai cho biết không ghét nhau, cũng không ghét nhau (ảnh minh họa).

Kathie nói, “Họ không có ý định coi ngày lễ tình nhân ý nghĩa hay việc cô ấy ly hôn như một trò đùa:” Rất khó để chúng tôi quyết định chia tay. Dù đã chung sống 10 năm hay 25 năm, ly hôn không phải là một việc dễ dàng. Nhưng đây là 6 thành viên tốt nhất đối với chúng tôi “

” Chúng tôi không ghét nhau và sẽ không bao giờ làm như vậy. Chúng tôi sẽ không đùa, nhưng chúng tôi vẫn có thể. Câu hỏi vẫn là một trò đùa ” Người vợ nói thêm. Với tư cách là vợ chồng, ngày lễ tình nhân vừa qua này đã có một chuyến du lịch độc đáo và khó quên, cả hai đã chi tổng cộng 6.500 USD, bao gồm: phí hòa giải, hóa đơn khách sạn nghỉ dưỡng, ăn uống và các chi phí.

Anh Minh (theo CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *