Lưu 5 tệp trực tuyến trên máy tính của tôi

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy tính để bàn Gladinet Cloud để truy cập các nguồn dữ liệu và tệp có sẵn trên máy tính của mình trong FTP … Bạn cũng có thể xem hướng dẫn bằng video tại đây.

Gladinet Cloud cung cấp máy tính để bàn tại đây (dung lượng: 11,2 MB). Sau khi cài đặt, bạn có thể kích hoạt biểu tượng Gladinet Cloud Desktop trên màn hình bạn muốn sử dụng. Khi bắt đầu đầu tiên, bạn phải thực hiện các cài đặt cần thiết. Đầu tiên, chọn “Tôi muốn sử dụng phiên bản miễn phí” để sử dụng phần mềm miễn phí (chức năng giới hạn), trong đó bạn có 3 ngày để sử dụng tất cả các tính năng hoặc chọn Tôi muốn nhập giấy phép của mình ngay bây giờ để đăng ký và sử dụng các tính năng đầy đủ (bạn Giấy phép phải được mua).

Để sử dụng bất kỳ thư mục nào, chỉ cần nhấp đúp vào thư mục thư mục này, sau đó nhập tên người dùng và mật khẩu của dịch vụ hiện có> nhấp vào Tiếp theo. Xin vui lòng chờ, bạn có thể truy cập vào thư mục bảo mật, tất cả dữ liệu đã tải xuống sẽ được hiển thị dưới dạng thư mục và tệp trong “Máy tính của tôi”, nhưng khi sử dụng chúng, bạn phải đợi chương trình tải xuống. Thư mục tạm thời trên máy tính. Trong thư mục của ổ đĩa này, bạn có thể sao chép dữ liệu cho nhau như trên máy tính. Tất nhiên, hoạt động trực tuyến phải nhanh hay chậm tùy thuộc vào dung lượng dữ liệu và kết nối Internet.

— Đặc biệt, Gladinet Cloud Desktop cũng cung cấp cho bạn một công cụ có tên Gladinet Cloud Explorer để duyệt dữ liệu, sẽ thay thế phương thức truy cập. Máy tính cổ điển của tôi. Thanh công cụ trong cửa sổ này sẽ chứa các tính năng được giới thiệu bởi Gladinet Cloud Desktop, giúp bạn sử dụng nó nhanh hơn trong Máy tính của tôi.

Nếu bạn sử dụng nó, bạn đã mua và đăng ký phiên bản giấy phép, bạn có thể kích hoạt chức năng sao lưu dữ liệu trực tuyến bằng cách mở chương trình bằng biểu tượng trên màn hình> chọn trình quản lý sao lưu> chọn ở trên Hình thức dự phòng.

– Sau đó, vui lòng đặt tên cho hộp thiết lập sao lưu. Trong trường “Loại tệp để lưu”, hiển thị định dạng dữ liệu mà chương trình sẽ quét trên máy tính của bạn, kiểm tra các định dạng mà chương trình được phép tìm kiếm và nhấp vào “Thêm loại tệp mới” để thêm định dạng mới. Khi hoàn tất, nhấp vào Tiếp theo.

Ngoài ra, Gladinet Cloud Desktop cũng cung cấp khả năng sao chép các tài liệu quan trọng trên máy tính vào ổ đĩa mạng đã tạo. Để sử dụng nó, bạn phải xác định dịch vụ sẽ lưu trữ dữ liệu và sau đó kết nối với nó. Sau đó, cửa sổ “Lưu ngay” sẽ xuất hiện, chọn loại dữ liệu sẽ được lưu dưới dạng toàn bộ thư mục (Lưu thư mục của tôi), ảnh (Lưu hình ảnh của tôi), nhạc (Lưu nhạc của tôi), phim (Lưu video của tôi) ), Tài liệu (Lưu video của tôi) Tài liệu của tôi)> Nhấp vào Có để tạo tác vụ sao lưu ngay lập tức.

Bạn bấm “Tiếp theo” ba lần liên tiếp> chọn một ổ đĩa cho dịch vụ lưu trữ trực tuyến để tạo một ổ đĩa trong phần “Máy tính của tôi” trong email. Theo mặc định, tên của ổ đĩa mạng giống như tên của dịch vụ được cung cấp, nhưng bạn có thể nhấp vào tên hiện tại để thay đổi nếu cần. Khi hoàn tất, nhấp vào Tiếp theo.

Sau khi chọn nhóm dịch vụ lưu trữ, bạn phải chọn chi tiết của từng dịch vụ sẽ được sử dụng bằng cách kiểm tra tên của ổ đĩa dịch vụ> “Tiếp theo”. Tùy chọn này có thể dễ dàng thay đổi sau này, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc chọn sai dịch vụ mà bạn không sử dụng hoặc dịch vụ còn thiếu.

Cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị cho bạn thông tin về ổ đĩa mạng Gladinet Cloud, sẽ chứa tất cả các ổ đĩa mạng con cho các dịch vụ khác. Các ký tự ổ đĩa của Gladinet Cloud sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, theo sau là ký tự ổ đĩa hiện tại trong “Máy tính của tôi”. Tuy nhiên, bạn luôn có thể sử dụng nút “Chỉnh sửa …” trong các chữ cái Gladinet Cloud để thay đổi thứ tự các ký tự ổ đĩa và nút “Chỉnh sửa” trong tab Đám mây Gladinet để thay đổi tên của các ký tự ổ đĩa, sau đó bấm “Hoàn tất” để hoàn tất.

Tại thời điểm này, trình phát Gladinet Cloud sẽ mở, hiển thị cho bạn các thư mục con của dịch vụ lưu trữ trực tuyến nổi tiếng: SkyDrive, Google (Docs, Picasa, Apps), Box. net, WebDav, Amazon S3, thư mục kết nối dữ liệu FTP, thư mục ánh xạ dữ liệu trên máy tính .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *