Làm thế nào để chiếc vali luôn xuất hiện trên máy chạy bộ đầu tiên?

Gần đây, Quora, nơi mà những người tò mò nhất thế giới gặp gỡ, đã đưa ra một câu hỏi thu hút nhiều người chú ý: “Làm thế nào để đảm bảo rằng hành lý luôn xuất hiện trên băng trước tiên”

— Chờ đợi để lấy hành lý trên băng chuyền là để thực hiện Một trong những điều khó chịu nhất đối với hành khách sân bay. Ảnh: VietnamstockInmage .

Theo Thomas Lo Sciuto, một công nhân làm việc trong lĩnh vực vận chuyển hành lý cho hành khách tại các sân bay Mỹ, nếu bạn là một trong những thanh tra đầu tiên, bạn sẽ ký vào hành lý. Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến cabin đầu tiên của máy bay. Điều này có nghĩa là khi gửi lại, nó sẽ luôn là cái cuối cùng trên băng chuyền.

Vì vậy, nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu để đóng gói hành lý của mình, vui lòng chọn một trong số chúng cuối cùng. Điều này có nghĩa là vali của bạn là chiếc vali cuối cùng trên máy bay. Khi bạn đến, nó sẽ là người đầu tiên được chọn.

“Nhưng, là người cuối cùng lên máy bay không phải là một ý kiến ​​hay. Đôi khi, bạn sẽ phải mất tích.” Lo Sciuto .

“Một mẹo nhỏ, vì vậy bạn không phải chờ đợi để đóng gói hành lý của mình Đặt nó lên máy bay. Tuy nhiên, có nhiều hạn chế theo cách này. Bạn có thể mang theo hơn 7 kg hành lý, cũng như các lọ và lọ lớn chứa đầy chất lỏng như kem đánh răng, nước uống, sữa, dầu gội … “. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra hành lý trong sân. Chỉ sau khi đăng ký, bạn mới có thể biết rằng hành lý bên trong rất dễ vỡ. Theo báo cáo của tạp chí “Du lịch và Giải trí”, mảnh hành lý này sẽ được chất lên máy bay cuối cùng để tránh làm hỏng nội dung.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *