Dragon Capital đã hoàn tất thoái vốn khỏi STB

Chỉ trong vòng một ngày, Dragon Financial Holdings Limited, cổ đông lớn của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Tongtian (STB), đã thanh lý toàn bộ 61,1 triệu cổ phiếu, chiếm 6,66% tổng số cổ phiếu hiện có. Lưu thông.

Do đó, Dragon Financial Holdings Limited do Dragon Capital quản lý không còn sở hữu cổ phần của ngân hàng. Việc rút set-top box là để tổ chức lại danh mục đầu tư và được đóng vào ngày 4/8, chứ không phải dành 2 tháng (4/8/10) để hoàn tất giao dịch như đã ghi nhận trước đó.

Ngày 4/8, giao dịch set-top box thu hút sự quan tâm của toàn thị trường, bởi 74,7 triệu cổ phiếu STB được giao dịch ở mức giá cao nhất 16.000 đồng trong vòng 7 phút trong vòng 7 phút. Giao dịch STB nâng tổng lượng phát hành của sàn TP.HCM lên hơn 102,5 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị 1.817,93 tỷ đồng. Không có thông tin về người được chuyển nhượng. Tuy nhiên, khi Dragon Financial Holdings Limited đăng ký bán thì nhiều người cũng đăng ký mua, chẳng hạn ông Chang Hen Jui-chồng bà Hucomh Quế Hà (Phó Chủ tịch thứ nhất HĐQT Sacombank) đã đăng ký mua 30,672 tỷ đô la Mỹ. . Công ty TNHH Bourbon Tây Ninh đăng ký và mua 7,5 triệu 1 / 8-30 / 9 … – Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *