Sống như một người dân địa phương thực sự ở Nam Lào

Nó được ăn ngay đối diện với chất sắt tốt nhất ở Lào-sắt là một loại mì ống, ăn kèm với thịt lợn, ớt và các loại rau xanh như bắp cải và đậu. Nhà hàng Han Fer Khaemm ở Pakse được coi là nơi phục vụ món ăn này ngon nhất ở Nam Lào. Nằm bên bờ sông Mekong, nhà hàng nổi tiếng với món thịt bò lên men, thịt viên tự làm và nước sốt đậu phộng. Nước dùng đậm đà, béo ngậy được chủ quán sử dụng rộng rãi là phần bình dân của món ăn này nên nhiều người không quản ngại đường xa, đến Pakse chỉ để ăn cho đã sắt.

Sân bay vào sáng sớm

Nhiều người cho biết họ đến sân bay Lào đúng giờ, nhưng bị bỏ lại vì máy bay cất cánh trước lịch khởi hành. Bạn phải cẩn thận vì sẽ có mùa hè và mùa đông. Vui lòng kiểm tra chuyến bay của bạn mỗi khi bạn đi du lịch, thời gian bay có thể thay đổi.

Mua sắm và mua sắm

Đi dạo trên đường phố Nam Lào thì mới có thời gian. Làng quê nào cũng nổi tiếng với những món ăn đặc sản, và bạn muốn ghé thăm khắp nơi để mua về ăn hoặc làm quà cho gia đình.

Làng Na Pong ở thành phố Sarawan nổi tiếng với món gà nướng. Sau khi chọn gà xong, bạn có thể mang về hoặc ăn ở quán ven đường. Theo người dân địa phương, đến Na Pong nếu không mua đồ nướng cho gia đình thì sẽ không hoàn hảo.

Ngoài ra, đường từ Pakse đến Sài Gòn, đặc biệt là đoạn đường 14 đến 25 cây số, có bán dứa, sầu riêng và chuối. Gần Paksong một chút, bạn có thể mua bơ, còn dưa hấu với cây số 7 được bán theo mùa. Khi mua sầu riêng, hãy trả giá cẩn thận, vì để loại bỏ những lớp vỏ xốp, người bán sẽ dùng một con dao lớn sắc bén, và con dao này sẽ cho bạn biết chất lượng của trái sầu riêng. -Học hát karaoke

Ở Lào, người dân đặc biệt thích hát karaoke. Có rất nhiều người hát bằng micro, họ chuyên hát nhép ở những quán ăn, quán thịt nướng và cả những chuyến xe đường dài.

Nếu bạn muốn tham gia, xin biết rằng hầu hết các bài hát của Lào hoặc Thái, nhưng cũng có một số bài hát tiếng Anh mà mọi người có thể thích, chẳng hạn như “Learn to bring me to your heart”, “Michael is learning “Rock” hoặc “Tình yêu của tôi dành cho Westlife” “Đây là lý do tại sao”. Bạn sẽ chiếm được thiện cảm của người dân Lào.

Tận hưởng du lịch tự do

Điều quan trọng nhất để đi du lịch ở Lào từ góc độ địa phương là thư giãn, tận hưởng chuyến đi, chuẩn bị tất cả các bài hát, ăn nhiều trái cây, thịt nướng, dành nhiều thời gian và sắp xếp hành trình phù hợp.

VĩnhHy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *