Mẹo cho ứng dụng trong iOS 7

Trong các phiên bản iOS trước đó, khi bạn phải đóng ứng dụng, bạn phải nhấn nút “Home” hai lần để mở giao diện đa nhiệm, nhấn và giữ tên của ứng dụng bạn muốn đóng, sau đó nhấp vào nút biểu tượng màu. Màu đỏ đã hoàn thành.

Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới nhất của phiên bản iOS, thao tác “đóng” của ứng dụng đã được thay đổi. Trước khi tắt ứng dụng trên iOS 7, người dùng cơ bản cũng phải mở giao diện đa nhiệm bằng cách nhấn nút Home hai lần.

Trong giao diện này, bạn sẽ thấy ứng dụng đang chạy. Hiển thị dưới dạng bản đồ với hình ảnh lớn, bên trên là ảnh chụp màn hình của ứng dụng này, bên dưới là biểu tượng của ứng dụng tương ứng.

Để vô hiệu hóa bất kỳ ứng dụng nào bây giờ, vui lòng tìm ứng dụng mong muốn bằng cách vuốt sang trái hoặc phải để tìm màn hình bản đồ đại diện cho nó. Chỉ cần kéo nó sang bên cạnh màn hình để hoàn tất.

So với thao tác “tắt máy nhiệt” trên phiên bản iOS cũ, thao tác mới trực quan hơn. Người dùng cũng có thể chọn hủy kích hoạt 3 cùng một lúc, nhưng chỉ khi các ứng dụng này gần nhau. Để trở về giao diện màn hình chính, chỉ cần tìm và chọn thẻ ở góc dưới bên phải của giao diện đa nhiệm. Sau đó quay lại giao diện hiện tại của ứng dụng, chỉ cần nhấn nút “Home” một lần.

Lâm Vũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *