Thắng 98 lỗi (2)

Tôi có một câu hỏi để hỏi: Máy tính của tôi là Windows98. Tôi có thể quét USB. Vua tôi đã mua một máy ảnh kỹ thuật số có thể truy cập các thiết bị USB, nhưng không thể cài đặt trình điều khiển. Sau khi trở về công cụ quét, trình điều khiển của trình điều khiển vẫn đúng. Tôi muốn biết cách khắc phục lỗi mà không cần cài đặt lại Win. Vì tôi không muốn cài đặt lại, tôi có thể nhớ thông báo lỗi này thường xuyên hơn. Tôi muốn cảm ơn.

tuan anh

Trả lời:

Tốt nhất là chuyển sang Windows XP hoặc 2K. Các thiết bị kỹ thuật số mới không hỗ trợ Windows 98 tốt.

Đồng Ngô

Win98 không hỗ trợ phần cứng như WINXP. Khi bạn mua một thiết bị, một trình điều khiển được bao gồm. Windows Plug and Play sẽ nhận ra thiết bị mới khi bạn chèn nó và nhắc bạn cài đặt trình điều khiển cho thiết bị. Chỉ cần đưa đĩa CD đi kèm và để Windows tìm trình điều khiển phù hợp nhất.

Nếu thiếu đĩa CD trình điều khiển, bạn cần biết loại thiết bị, chẳng hạn như nhãn hiệu nào … Truy cập trang web: http://doguide.com để tìm trình điều khiển thích hợp. Nếu bạn không tắt Windows 98 đúng cách, rất dễ bị mất trình điều khiển. Hoặc đối với các thiết bị USB mà bạn không thể xóa một cách an toàn, chỉ cần rút cáp ra và nó cũng sẽ làm mất trình điều khiển. Do đó, khi bạn không sử dụng USB, bạn cần hoàn thành việc xóa an toàn và sau đó ngắt kết nối cáp kết nối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *