Lý do tại sao wifi trên máy bay sẽ phá hủy cảm xúc của hành khách

Dịch vụ wifi inflight là xu hướng công nghệ mới nhất trong những năm gần đây. Các hãng hàng không như Emirates, Air China, JetBlue, Norwegian Airlines và Hong Kong Airlines đều đã thử nghiệm phát sóng wifi trên một số chuyến bay. Dịch vụ này không bắt buộc. Nhiều người cho rằng điều này đã gây ra những lo ngại sau:

Khiến mọi người cảm thấy căng thẳng hơn

Di chuyển bằng máy bay là khoảng thời gian mà hành khách được nghỉ ngơi và hoàn toàn thư giãn. Bạn có thể thưởng thức một ly rượu, một tách trà, đọc cuốn sách yêu thích hoặc xem một bộ phim hay. Tuy nhiên, nếu có mạng không dây, tâm trí của bạn sẽ nhắc nhở bạn kiểm tra email, duyệt Facebook, “đăng ký” trên mạng xã hội và đọc tin tức. Thông báo trên mạng xã hội hoặc tin nhắn văn bản sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại và máy tính.

Đối với những người đang đi du lịch, thông báo qua email công việc có thể xuất hiện và làm hỏng điện thoại. du lịch. Hãy tưởng tượng trong chuyến bay kéo dài 10 giờ, bạn sẽ nhận được email phàn nàn từ khách hàng và sếp trong một giờ đầu tiên, và bạn sẽ bồn chồn và lo lắng không biết làm gì để giải quyết trong 9 giờ tiếp theo. -Wi-Fi là công nghệ mới được giới thiệu trong chuyến bay nhưng những ưu điểm của nó đã khiến nhiều người chú ý. Ảnh: istock .

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn

Truy cập Wifi có nghĩa là các ứng dụng như Facetime, Viber, Messenger, … cho phép bạn trả lời cuộc gọi. Nhiều người nói chuyện điện thoại một lúc chắc chắn sẽ gây khó chịu cho những hành khách và tiếp viên còn lại. Ngay cả khi bạn cố gắng giảm âm lượng, nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến người khác.

Bạn có quá nhiều sự lựa chọn

Bạn sẽ bối rối trước quá nhiều phim, trang web, ứng dụng. Sử dụng các phương thức giải trí khác nhau khi có Internet. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đây là một nghịch lý, khi mọi người chọn quá nhiều thực đơn trong nhà hàng và phim ảnh, sự phấn khích sẽ ngừng lại và sự hài lòng sẽ giảm xuống. — Gây ghen tị

Hiện nay, các trang mạng xã hội cho phép bạn phát trực tiếp không hạn chế. Nhờ đó, giờ đây du khách có thể cập nhật hình ảnh và video về chuyến đi mỗi phút, thay vì chụp ảnh trên máy bay và đăng một hoặc hai bức ảnh lên mạng. Khi người khác nhìn thấy nhiều cảnh tượng như vậy, bản năng khiến một số người trở nên ghen tị, ghen tị hoặc thất vọng vì chính mình.

Làm thế nào để hiển thị mạng xã hội không ghét.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *