Hai hãng đồng loạt giảm giá mạch dịp 30/4

Năm nay, ngày giỗ của Hongwu rất gần với ngày 30/4 nên nhiều hãng lữ hành dự đoán lượng khách sẽ phân bổ đều cả hai nên tránh được tình trạng quá nhiều dịch vụ. Những địa điểm mới, những điểm đến khác nhau – mỗi kỳ nghỉ kéo dài khoảng 3-4 ngày, và nhiều du khách chọn những chuyến đi ngắn ngày. Ngoài các giải đấu truyền thống như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, nhiều công ty cũng đã nhân cơ hội thành lập các giải đấu mới.

Vietrantour đã triển khai hành trình Guangbin-Hading road-Ngee’an trong 4 ngày, cất cánh 30/4, giá 3,6 triệu. Do đó, du khách sẽ được viếng thăm lăng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, tắm biển Cửa Lò, Nhật Lệ. Ghé thăm Sa Pa đã quá quen thuộc nhưng kỳ nghỉ này tôi mới có kinh nghiệm chinh phục Fansipan bằng cáp treo.

Cáp treo Vansipan (Cáp treo Vansipan) là một trong những điểm đến hút khách dịp lễ 30/4 trong thời gian tới. Điểm nhấn trong chuyến du lịch nghỉ lễ của Vietravel là chuyến Sơn La-Điện Biên Mùa hoa ban trắng sẽ kéo dài đến hết tháng 4. Dưới ảnh hưởng của Lễ hội Hoa đăng, tour du lịch này đã thu hút rất nhiều du khách. Tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là tour đảo Bà Lụa, Nam Du do Fiditour khai thác có giá gần 3 triệu đồng một người.

Ngoài các tour du lịch quốc gia, công ty còn đón làn sóng du khách đổ về các điểm du lịch quốc tế để tránh tình trạng chen chúc. Các tour tham quan thắng cảnh bao gồm các điểm đến Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Dubai, Maldives … – Giá tour cạnh tranh

Nhập giá cho hành trình nội địa vào mùa cao điểm du lịch Số lượng người có xu hướng tăng, nhưng để duy trì sức cạnh tranh, so với các năm trước, năm nay công ty chỉ tăng nhẹ, tức là tăng khoảng 10%, nhưng có ưu đãi khi đăng ký theo nhóm. – Vì không có căng thẳng trong các kỳ nghỉ nên số lượng các chuyến thăm nước ngoài đã giảm đáng kể. Ví dụ, Vietravel khai thác tuyến Phuket-Phi Phi-Phang Nga (4 ngày), do chính sách thu hồi của hãng nên chiết khấu cao đến 6 triệu so với tuyến thường. Vietrantour cũng giảm giá 1 triệu đồng cho các resort lớn ở Châu Âu, Dubai, Maldives, Đài Loan.

Fiditour cũng tung ra chương trình khuyến mãi 48h có thể nhận gần 20 suất tham quan. Vào ngày 30 tháng 4 và mùa hè, lễ kỷ niệm sau khi Hongwu qua đời được tổ chức trong và ngoài nước. Do đó, lượng khách mua tour trong hai ngày 30 và 31/3 sẽ giảm từ 500.000 đến 5 triệu đồng, hoặc nhận nhiều quà tặng giá trị.

Hiện tại, lượng khách đăng ký tại nhiều đơn vị lữ hành ước đạt hơn 60%. Các chuyên gia du lịch cho rằng, bạn cần đăng ký trước, chọn ngày khởi hành phù hợp, tận dụng giá ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *