Vui lòng đặt tay dưới bàn khi ăn – người Pháp sợ hãi

Bằng cách khám phá ẩm thực của đất nước và những cử chỉ cần tránh trong chế độ ăn kiêng, phóng viên Anthony Peregrin đã tiết lộ một điều thú vị trong mắt người Pháp. Đó là bằng cách ăn mà bạn phải đặt tay lên bàn, bởi vì theo quan niệm truyền thống của người bản địa, điều này chứng tỏ rằng bạn không mang theo vũ khí, và kẻ thù phải ăn và cảm thấy lo lắng. Biết “Anh ta muốn bắn tôi”.

Ngoài ra, không cắt rau diếp trên đĩa khi ngồi với người Pháp. Đối với họ, đây là hành vi bất lịch sự. Bạn phải cắt rau thành những miếng nhỏ và cho tất cả vào miệng.

Chỉ cần cho người Pháp thấy rằng bạn sẽ không tấn công họ bằng cách mang theo vũ khí trong bữa ăn. Nhiếp ảnh: Huffingtonpost .

Như đã đề cập đến vấn đề sử dụng dao và dĩa trên bàn, Anthony Peregrine cũng tiết lộ trên Huffingtonpost rằng bạn không nên sử dụng dao và dĩa để cắt mì. Do đó, khách phải gói mì ba lần bằng mì và sau đó đưa chúng lên miệng.

Đối với món súp, du khách không nên đưa bát lên miệng, cũng không được uống giọt cuối cùng trong bát. Thay vào đó, bạn nên sử dụng muỗng sạch.

Ở Bồ Đào Nha, khi bạn không thể nhìn thấy loại vật này trên bàn, bạn không nên yêu cầu thêm muối và hạt tiêu. Người ta nói rằng đây là kỹ năng nấu ăn của đầu bếp, vì vậy bạn nên giảm kỹ năng nấu ăn của mình.

Ở Ý, bạn không nên yêu cầu thêm phô mai cho pizza, đặc biệt là pizza hải sản. Tất cả mọi thứ được phân phối bởi các đầu bếp một cách hợp lý nhất. Người Ý cũng tránh sử dụng sữa sau bữa ăn vì sữa có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Ở Nhật Bản, đừng đánh nhau bằng đũa khi gắp thức ăn, và đừng dính đũa trực tiếp vào bát cơm. Nó gợi nhớ đến đám tang và những cảnh không may mắn. Tuy nhiên, khi bạn ăn mì, bạn phải nuốt mì thật to, càng to càng tốt. Điều này chứng tỏ rằng món ăn rất ngon và khuyến khích đầu bếp nấu ăn.

Ở Ấn Độ, bạn nên rửa tay trước và sau khi ăn. Đừng ăn bằng tay trái vì mọi người nghĩ rằng bàn tay đó không sạch. Bạn không nên ăn quá nhanh hoặc quá chậm và thực phẩm bị lãng phí được coi là hành vi không thể chấp nhận được.

Ở Trung Quốc, khách du lịch không nên dùng đũa để đào thức ăn từ đĩa. Thật là thô lỗ và bạn không phải dọn dẹp mọi thứ trên đĩa, vì vậy hãy giữ một lượng thức ăn nhỏ để cho thấy rằng chủ sở hữu đã cung cấp cho bạn một bữa ăn đầy đủ.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *