Ngân hàng nào có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất?

Tiền gửi tương ứng kỳ hạn một tháng của Techcombank giảm 2 điểm phần trăm, từ 0,6 điểm phần trăm trong tháng Hai xuống 0,75 điểm phần trăm, lãi suất kỳ hạn sáu tháng tăng 0,4 điểm phần trăm và tiền gửi một năm tăng từ 0 điểm phần trăm lên 3 đến 0,5 điểm phần trăm. . Cùng với đó, tại Techcombank, lãi suất tiền gửi trực tuyến tăng nhẹ, chỉ dành cho kỳ hạn dưới 6 tháng. Lãi suất tối đa của ngân hàng cho các khoản tiền gửi dưới 1 tỷ đồng vẫn không thay đổi ở mức 5,4%.

Một ngân hàng khác là VPBank cũng tăng lãi suất 0,2% nhưng chỉ kéo dài 3 tháng. Kỳ hạn của các ngân hàng nhỏ (như SeABank, PVCombank và GPBank) từ 3 tháng trở lên giảm 0,1 – 0,3 điểm phần trăm.

Sau đây là số liệu thống kê về lãi suất không kê đơn và khảo sát tiền gửi trực tuyến từ 34 ngân hàng, với số tiền áp dụng dưới 1 tỷ đô la Mỹ và thời hạn từ một năm trở xuống, bắt đầu từ ngày 8 tháng Ba. . Lãi suất này là báo giá chính thức và không bao gồm thỏa thuận hợp lệ của ngân hàng với từng khách hàng (khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, số tiền gửi lớn). Đặc biệt, lãi suất gửi trực tuyến thường cao hơn từ 0,1% đến 0,2% so với gửi qua quầy, có nơi cao hơn 0,5%. -Queen Tron

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *