Singapore dùng 5 triệu đồng Việt Nam (VND) để loại bỏ du lịch

Singapore là điểm đến đắt đỏ nhất thế giới. Giá của chuyến đi này thường khoảng 9 triệu đồng. Làm sao để có được Tour Cát bụi Singapore 4 ngày 3 đêm rẻ nhất, giá chưa đến 5 triệu đồng.

Sư tử biển Merlion nổi tiếng của Singapore. Ảnh: Saru

Giá vé máy bay-khoảng 2 triệu đồng / vé máy bay khứ hồi-50% giá vé phụ thuộc vào giá vé và tình hình ăn ở sẽ quyết định chuyến du lịch Singapore của bạn rẻ hay đắt. — Để mua được vé máy bay giá rẻ, bạn nên lên kế hoạch trước ít nhất 3 tháng và đặt vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ thường thực hiện các chương trình khuyến mãi vào cuối tuần, bạn nên lưu ý để có giá vé rẻ nhất. Tham khảo các hãng hàng không Jetstar Airways, VietJet Air, Tiger Airways …- Chỗ ở-800.000 đồng / 3 đêm-Ở Singapore, giá khách sạn khá cao. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn nơi có ký túc xá và giường tầng trong ký túc xá. Giá của mỗi loại phòng là khác nhau, tùy theo điều kiện của bạn mà lựa chọn vị trí cho phù hợp. Giá phòng ngủ tập thể khoảng 250.000-400.000 đồng một giường một đêm.

Xem thêm: Mẹo tìm phòng khách sạn giá rẻ ở Singapore-Đến Singapore-400.000 VND-Đừng chọn taxi mà hãy đi tàu điện ngầm và xe buýt. Đây là hai cách thanh toán bằng thẻ EZ Link rẻ nhất. Thẻ chỉ có giá 190.000đ, trong đó 110.000đ là tiền bạn sử dụng, 80.000đ là tiền cố định của thẻ.

Bạn có thể tiết kiệm hơn bằng cách thuê thẻ EZ tại Việt Nam, chỉ 30.000 VND. Nạp lại thay vì bỏ 80.000đ mua thẻ 1 lần để thoát rồi thoát. Khi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, bạn chỉ cần nạp 160.000-320.000 đồng là có thể vi vu tại đây.

Đồ ăn – 1,2 triệu đồng

Ở phố nhà hàng ChinaTown hoặc trong trung tâm thương mại trên sàn nấu ăn, bạn có thể chọn phần ăn giá 48000-96000 đồng như đậu phụ, cơm gà Hải Nam … Các món dễ ăn mà không tốn nhiều tiền. ‘bạc. Ẩm thực Singapore không quá đặc sắc, bạn không nhất thiết phải thử những món đắt tiền.

Khi đi du lịch nước ngoài, khách hàng Việt Nam thường mang theo mì gói vì tiết kiệm và không phù hợp. Mùi vị của thức ăn. Đừng ngại pha mì mà không có nước, vì các nhà nghỉ ở Singapore đều có bếp, bát, cốc, rau muống, đũa, tủ lạnh … để nấu mì. Các bạn lưu ý sau khi ăn xong nhớ rửa ngược tự động nhé. Buổi sáng vào bếp với trái cây, ngũ cốc, bánh mì, sữa, cà phê, nước trái cây miễn phí. … Ngoài ra, bạn cũng có thể đến một số siêu thị, quán ăn, bán gà đùi, cánh gà chiên giòn, nướng… giá 16.000 đồng. Các bạn mua nhiều thì mua nhiều hãy ghi tên mình vào tủ lạnh của khách sạn rồi ghi tên mình lên đồ ăn.

Một lựa chọn khác là cua sốt ớt, giá “560.000 đến 800.000 đồng”. Nước sốt ngon nhất. Để tiết kiệm, tôi mua một phần của khách sạn (ở được từ 2 đến 3 người), sau đó ăn với mì gói và nước sốt.

Ngoài cháo ếch, một đặc sản khác của Singapore là kem (nhiều loại đá xay). Bạn có thể ăn thử, giá mỗi đĩa khoảng 64.000-80.000 đồng. Một đĩa là tốt cho hai người.

Một chai nước suối nhỏ ở đây đòi 32.000đ vì phải nhập từ Malaysia. Đi lại nhiều bụi bặm, khi trời quang mây tạnh, thiếu nước sạch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại. Bạn có thể mang theo hai chai nước khoáng Việt Nam. Vào buổi sáng, khách sạn có đầy hai chai nước dù bạn ở đâu, thậm chí nếu có nhiều nước, bạn sẽ thấy rằng đài phun nước công cộng đã đầy, vì có thể không có vòi ở nơi khác.

Các địa điểm không có ở Singapore:

Gardens by the Bay: Có những cảnh đẹp khác nhau vào ban ngày và ban đêm, vì vậy bạn có thể đến đây hai lần. Ảnh: Saru

Haji Lane: Đi bộ để xem nghệ thuật đường phố.

Wonder đã tổ chức một buổi biểu diễn nghệ thuật và nhạc nước hoàn chỉnh ở Marina Bay Sand lúc 8 giờ tối. 9:30 tối mỗi ngày.

Đường Orchard: Khu mua sắm cao cấp của Singapore, đừng quên nghỉ lại qua đêm.

Hồ chứa nước Mcridge và Đường mòn Tự nhiên Nanling là một trong những điểm đến xanh ấn tượng nhất của Singapore. Đây là nơi dành cho những người thích giải trí và các hoạt động ngoài trời.

Chi phí:

Universal Studios: Bạn sẽ được thưởng ngoạn Đại lộ Danh vọng Hollywood và tham quan “Thế giới Tư tưởng TV”, nơi có rất nhiều trò chơi thú vị thích phiêu lưu. Có khoảng 1,1 triệu vé cho chuyến thăm. -Giá vé thủy cungS.E.Khoảng 500.000 đồng. Khi đi qua khu vực sứa, bạn sẽ thấy một hồ cá lớn với tiếng nhạc du dương. Lúc này, bạn nên ngồi yên lặng và quan sát cá.This .

Flower Dome and Cloud Forest: Flower Conservatory, giá vé 350.000 VND .—— Nhạc nước Singapore Wings of Time (Đảo Sentosa): giá vé 160.000-240.000 VND

Tại Singapore Du thuyền River: Giá vé 448.000đ. Ngày và đêm của Singapore hoàn toàn khác nhau, vì vậy đừng tiếc tiền mà bỏ qua chuyến du ngoạn ban đêm.

Nếu bạn chỉ tham quan các điểm tham quan miễn phí, chi phí của bạn sẽ dưới 5 triệu đồng. Muốn vào trạm thu phí có khi phải trả hơn 7 triệu đồng.

Lưu ý: Tỷ giá 1 Đô la Singapore (SGD) là 16,000 VND.

Bùi Ngọc Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *