7 “thiên đường trên mây” hút hồn giới trẻ

Tà Xùa (Tà Xùa) Đến với Tà Sùa (huyện Bakan tỉnh Sơn La), bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi săn trong thung lũng mây trắng bao phủ. Đường lên Tà Xùa dốc, quanh co qua bản người Mông, hai bên sườn đồi rung rinh. Trên đỉnh Tà Xùa, nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy biển mây. Thời điểm thích hợp nhất để xua đuổi mây đen Tà Xùa là mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm. Nhiếp ảnh: Ngong Hankang.

Tà Xùa (Tà Xùa) Đến với Tà Xùa (Huyện Bakan tỉnh Sơn La), bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi săn trong thung lũng mây trắng bao phủ. Đường lên Tà Xùa dốc, quanh co qua bản người Mông, hai bên sườn đồi rung rinh. Trên đỉnh Tà Xùa, nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy biển mây. Thời điểm thích hợp nhất để xua đuổi mây đen Tà Xùa là mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm. Nhiếp ảnh: Ngong Hankang.

Bạch Mộc Lương Tử (Bạch Mộc Lương Tử) Bạch Mộc Lương Tử (Bạch Mộc Lương Tử) là ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Lào Cai và Lizhou, được ví như chốn bồng lai tiên cảnh đối với nhiều du khách. thiên đường. Khi chinh phục được đỉnh cao 3046m này, du khách sẽ thấy những bản làng nằm sâu trong núi, ruộng bậc thang, mây tan vào núi rừng. Ảnh: Lê Chí Dũng .

Bạch Mộc Lương Tử (Bạch Mộc Lương Tử) Laach Caic Luong Tu (Laach Caic Luong Tu), là ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, được nhiều du khách quan tâm. Thiên đường săn mây. Khi chinh phục được đỉnh cao 3046m này, du khách sẽ thấy những bản làng nằm sâu trong núi, ruộng bậc thang, mây tan vào núi rừng. Ảnh: Lê Chí Dũng .

Fansipan được mệnh danh là “Thành phố trên mây”, có phong cảnh hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc, nhiều công trình kiến ​​trúc nguy nga kết hợp với hệ thống cáp treo ở độ cao 3.000m. Bạn sẽ bắt gặp Vườn Tre, Báo Ân Thiền Tự, Bích Vân Thiền Tự, hệ thống ăn uống, khách sạn… hiện ra mờ ảo trong mây. Ảnh: Phạm Nam .

Fansipan được mệnh danh là “Thành phố trên mây”, có cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vỹ, nhiều công trình kiến ​​trúc nguy nga kết hợp hệ thống cáp treo lên đến độ cao 3000m. Bạn sẽ bắt gặp Vườn Tre, Báo Ân Thiền Tự, Bích Vân Thiền Tự, hệ thống ăn uống, khách sạn… hiện ra mờ ảo trong mây. Ảnh: Phạm Nam .

Khu cắm trại Haven Sapa Đây là một địa điểm khác ở Sa Pa mà du khách có thể “lưu trú”. Phóng sự này giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh Sa Pa thơ mộng với những cảnh đẹp. Ảnh: tommydonothing .

Khu cắm trại Haven Sapa Đây là một địa điểm khác ở Sa Pa khiến du khách “đứng ngồi không yên”. Phóng sự này giúp bạn hiểu được phong cảnh thơ mộng của Sa Pa với phong cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: tommydonothing .

Belvedere Tam Dao Resort tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, được ví như một “resort trên mây”, nằm ở độ cao khoảng 1200 m so với mực nước biển. Từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh núi rừng. Vào mùa hè, bạn sẽ được thư giãn trong hồ bơi trên mây lãng mạn. Ảnh: hieuparis .

Khu nghỉ dưỡng ven biển Belvedere Tam Đảo tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, khu nghỉ dưỡng ven biển này được coi là “resort trên mây” và có độ cao khoảng 1.200 m so với mực nước biển. Từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh núi rừng. Vào mùa hè, bạn sẽ được thư giãn trong hồ bơi trên mây lãng mạn. Ảnh: hieuparis .

Puluong RetreatResort tọa lạc tại Bandon, xã Qinglin, huyện Bacheng, Thanh Hóa. Điểm đến thu hút khách du lịch với những công trình kiến ​​trúc hài hòa với thiên nhiên (như những đám mây dày đặc). Ảnh: sushievu

Puluong RetreatResort tọa lạc tại Bản Đôn, Thị trấn Thanh Lâm, Thị trấn Thanh Lâm. Điểm đến thu hút khách du lịch với những công trình kiến ​​trúc hài hòa với thiên nhiên (như những đám mây dày đặc). Ảnh: sushievu

Chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc trong Linh Quy Pháp Ấn, Linh Quy Pháp Ấn, chùa A Điều Đạo hay Quán Chiếu Đường mang nét kiến ​​trúc độc đáo của vẻ đẹp “Thiên Môn” khiến chùa phải ngỡ ngàng. Chùa Linh Quy Pháp Ấn là nơi linh thiêng, du khách nên ăn mặc lịch sự, ăn nói nhẹ nhàng, tuân thủ nội quy chùa. Ảnh: Luo Ma .—— Lingui Eight Pagodas Tám ngôi chùa Lingui nằm ở quận Baolin, thành phố Lintong, khiến du khách ngạc nhiên trước vẻ đẹp của “Thiên Môn” hay kiến ​​trúc độc đáo của Quan Zhiyang. .. Chùa Linh Quy Pháp Ấn là chốn linh thiêng nên du khách ăn mặc lịch sự, ăn nói nhẹ nhàng, tuân thủ nội quy chùa. Ảnh: Phát .

Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *