Lý do thuê phòng khách sạn tầng 3 đến tầng 6

Trên khắp thế giới, khách du lịch vẫn là “miếng mồi ngon” của những tên trộm. Nhiều người cẩn trọng khi đi đường không may vẫn bị mất trộm.

Trang Buzzfeed mới nhất cung cấp góc nhìn của một khách du lịch có kinh nghiệm về bí quyết giữ an toàn cho bản thân và mọi thứ. Đèn .—— Tầng 1 của khách sạn và các tòa nhà chọc trời rất dễ bị xâm nhập. Ảnh: Buzzfeed .

Vì vậy, các chuyên gia an ninh khuyến cáo du khách nên lựa chọn từ tầng 3 đến tầng 6 của khách sạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển, lên xuống xe, cứu nạn cứu hỏa một cách dễ dàng. Ngoài ra, đây cũng là nơi rất dễ phát hiện ra sự có mặt của người lạ. Những tên trộm thường thích đột nhập vào các tầng thấp hơn hoặc cao hơn. Đây là những nơi dễ tiếp cận, ít người cần quan sát và chú ý.

Ngoài ra, mỗi khi nhận phòng, bạn nên kiểm tra cửa ra vào và cửa sổ. Windows cần có khóa bảo mật vì đây là cách dễ dàng nhất để kẻ trộm xâm nhập.

Khi ra ngoài, bạn có thể đánh lạc hướng kẻ trộm bằng cách hiển thị biển báo “Không làm phiền”. Ảnh: Buzzfeed .

Hầu hết những việc mất tích đều xảy ra khi khách không có mặt trong phòng. Do đó, bạn có thể đánh lạc hướng kẻ trộm bằng cách treo biển “Không làm phiền” trước cửa và bật TV khi rời đi. Kẻ lừa dối nghĩ rằng hành vi này giữ mọi người trong phòng và họ sẽ bỏ qua vị trí của bạn.

Nhiều người cũng khuyên không nên để những đồ đắt tiền trong két sắt của khách sạn, vì nó vẫn được sử dụng ở nhiều nơi. Sử dụng mật khẩu ban đầu của nhà sản xuất. Kẻ trộm chỉ cần biết nhãn hiệu két sắt là có thể theo dõi số mở khóa. Nếu muốn sử dụng két sắt, bạn cần thay đổi mật khẩu.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *