Miễn phí thay đổi lịch bay nội địa

Do đó, Bamboo Airways sẽ xử lý những hành khách đã mua / vé từ Đà Nẵng trước ngày 1/8; không giới hạn thời gian bay / chặng bay và phí thay đổi tên đặc biệt. Đối với vé mua trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày / giờ bay và chặng bay; bổ sung thông tin (nếu có) và hãng hàng không sẽ được thông báo về việc thay đổi trước ngày 15 tháng 8.

Đối với khách hàng cá nhân mua vé máy bay tại tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ trong thời gian hiện tại (01-15 / 08), thời gian khởi hành đầu tiên trước ngày 15/09/2020. Hãng sẽ thay đổi ngày giờ bay / Đường bay không hạn chế. Thời gian bay mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/8 đến ngày 24/12/2020, hành khách ngồi chờ trên cầu thang tại sảnh và phòng vé vào ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Đối với các vé máy bay nội địa còn lại, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách lựa chọn thay đổi thời gian, hành trình bay trước giờ khởi hành ít nhất 12 tiếng, tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé bình thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả hành khách đi các chuyến bay nội địa trong ngày 1/8 sẽ được miễn phí thay đổi giờ bay, ngày giờ bay và hành trình bay. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới để thích nghi với thời gian bay trước ngày 30/10/2021 và việc thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành dự kiến ​​ít nhất 3 tiếng. Việc đổi tên và chênh lệch giá sẽ luôn được thực hiện theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên website hoặc ứng dụng di động để thực hiện thay đổi trực tiếp trên website, hoặc liên hệ với chúng tôi. Đại diện hãng hàng không cho biết.” Đồng thời, Vietnam Airlines cho biết sẽ trợ giúp vào ngày 25/7. Hành khách đến Đà Nẵng trước / có vé máy bay Đà Nẵng khởi hành trước ngày 31/8 được đổi 01 lần miễn phí, không hạn chế vé máy bay, ngày bay mới đến 31/10/2020, đóng phí chênh lệch, thuế, phí (nếu có ).

Ngoài ra, hành khách tự nguyện hoàn trả sẽ được xử lý theo quy định về giá vé. Các hãng hàng không quốc gia khuyến khích hành khách giữ lại những vé chưa sử dụng để đổi ngày bay càng sớm càng tốt, nếu hoàn vé thì hãng sẽ miễn hoàn lại giấy chứng nhận hành trình tự nguyện. Ví dụ, hãng hàng không sẽ hủy bỏ hạn chế hoàn tiền, và hành khách có thể điền vào phiếu du lịch để tiếp tục sử dụng vé. Các dịch vụ điều hành khác. Phiếu du lịch không được sử dụng để bù cho phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *