Các hoạt động thú vị trong ngày Quốc khánh 2/9

Ngày 2/9, các sự kiện diễn ra tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã thu hút hàng nghìn người dân và du khách thập phương tham gia dịp nghỉ lễ.

Xem diễu hành và bắn pháo hoa Hà Nội

Mọi người thích xem diễu hành. Ảnh: Quý Doãn – Hàng nghìn người từ Hà Nội và các tỉnh đổ về khu vực trung tâm gần Quảng trường Batin từ sáng sớm để xem lễ diễu binh mừng 70 năm Quốc khánh. -Sau lễ mít tinh, đoàn diễu binh bắt đầu từ đường phố. Các đội quân được chia thành hai hướng, từ đội đặc biệt của Ruan Tai đến Jinma, Liugiya, sau đó qua Trang, Hàng Hải, Trang và Nhà hát lớn.

Tất cả các cuộc diễu hành và các đường phố đi qua cuộc diễu hành đều tràn ngập thế giới. Đây là sự kiện diễn ra 5 năm một lần nên mọi người rất háo hức. Tại nhiều đoạn đường này, khi đoàn diễu hành đi qua, người dân hai bên đường vẫn vỗ tay vang dội và hát vang “Bác ơi chúng cháu vẫn tiến bước”.

Tối cùng ngày, trận địa pháo phòng không đạt độ cao 5 giờ. Dù trước đó trời mưa rất to nhưng vẫn có hàng nghìn người đến xem. Khu vực ven hồ, Công viên Hành lang, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn, Hồ Văn Quán, nở rộ những màn pháo hoa hoành tráng, kéo dài khoảng 15 phút. “Tuần lễ vàng du lịch di sản Huế”

Sự kiện này do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức tại Cố đô Huế vào sáng ngày 2/9. Đây là kế hoạch “Tuần lễ vàng du lịch văn hóa Huế” được khởi động lại vào đợt 3 năm 2015, kéo dài đến hết ngày 8/9.

Du khách đến thăm các di tích lịch sử sẽ giảm khả năng tham quan buổi biểu diễn, bao gồm các dịch vụ âm nhạc, chụp ảnh và xe điện, đồ uống giải khát và quà lưu niệm tại các di tích lịch sử của Huế; thuyết minh miễn phí cho nhóm 20 người trở lên; miễn phí vé vào cửa khi mua vé vào các điểm đến chính Địa điểm tổ chức …- cho đến hôm nay, khu di tích cố đô Huế vẫn mở cửa phục vụ người dân địa phương và du khách thập phương từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. . Vì vậy, ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về. Tất cả các ngã tư trong khu di tích đều chật cứng người. Các vận động viên đua thuyền chèo trên sông Hàn tham gia lễ hội. Nhiếp ảnh: Đắc Đức-Nguyễn Đông

Sáng nay, Đà Nẵng tổ chức lễ hội chèo thuyền truyền thống trên sông Hàn, Hee Hee Tling thu hút hàng nghìn người dân và du khách đến xem. Người chạy là những ngư dân đang ngày đêm vươn mình trên bãi cát vàng và ngư trường Tronsha để góp phần bảo vệ chủ quyền.

Đường chạy từ Cầu Rồng đến Cầu T (trước Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng). Dù đã được tổ chức vài lần nhưng người dân vẫn háo hức mong chờ Lễ hội Chèo thuyền. Đội Hải Châu đoạt giải nhất nước nữ, đội nam là Hòa Hiệp Bắc. -Tham quan tuyến du lịch đường sông Nhiêu Lộc -Nhân viên mang áo dài, hầu hết hướng Tây tốt cho công việc sông nước. Ảnh: Sơn Hòa .

Sau lễ khai mạc chiều 1/9, người dân và du khách bắt đầu trải nghiệm du ngoạn hai bên kênh Nhiêu Lộc, TP HCM vào chiều nay. Đã có bản đồ đường đi 4,5 km từ Cầu Thị Nghè (Khu 1) đến Chùa Chantaransay (Khu 3). Có hai loại thuyền dành cho khách du lịch. Loại cao cấp gồm 10 thuyền Phùng có thể chứa từ 2 đến 6 người. Nhân viên sẽ chèo kéo rượu và ca nhạc trên thuyền theo yêu cầu của khách hàng. Giá vé khoảng 220.000 đồng / người. Thuyền phản ngân sách có thể chứa từ 7 đến 20 người, chưa kể thuyết minh và chèo. Bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống và phục vụ âm nhạc theo yêu cầu. Giá vé khoảng 110.000 VND. Xem thêm: Lễ diễu hành Hà Nội và Bắn pháo hoa TP HCM-Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *