Tour du xuân núi cổ

Cù Lao Xanh (hay còn gọi là đảo Vân Phi) thuộc xã đảo Nhơn Châu, sát vịnh Xuân Đài, cách Quy Nhơn 24 km, có diện tích khoảng 364 ha. Đến đây có nhiều cách, bạn có thể đi máy bay, xe bus bắc nam hoặc tàu hành lang, điểm xuất phát của núi Gulao là bến tàu Hantu. Bạn có 2 lựa chọn: đi tàu cao tốc giá 200.000 đồng / vé, thời gian đi khoảng 50 phút, hoặc đi tàu gỗ hơn 2 tiếng, giá vé mỗi người 25.000 đồng.

Kulao Xanh (hay còn gọi là đảo Vân Phi) thuộc xã đảo Nhơn Châu, gần vịnh Xuân Đài, cách Quy Nhơn 24 km, có diện tích khoảng 364 ha, trước tiên bạn phải đến Quy Nhơn. Đến đây có nhiều cách, bạn có thể đi máy bay, xe bus bắc nam hoặc tàu hành lang, điểm xuất phát của núi Gulao là bến tàu Hantu. Bạn có 2 sự lựa chọn: đi tàu cao tốc giá 200.000 đồng / vé, thời gian đi khoảng 50 phút, hoặc đi tàu gỗ hơn 2 tiếng, mỗi vé khoảng 25.000 đồng.

Đúng như tên gọi, hòn đảo nhỏ này như một viên ngọc xanh giữa biển, cảnh đẹp bao quanh bởi những hàng cây xanh bất tận. – Đúng như tên gọi, hòn đảo nhỏ này được ví như màu ngọc lam giữa biển khơi, cảnh đẹp được bao phủ bởi cây xanh bất tận và biển trời mây nước. – Bãi biển trên đảo vẫn rất trong lành, nước trong vắt và sọc Bãi cát mềm mại và những bãi đá hình thành nên những hình thù do thiên nhiên tạo nên, những bãi biển trên đảo vẫn còn nguyên sơ, nước trong xanh, những dải bãi ép và những bãi đá hình thành tự nhiên với nhiều hình dạng.

Đoàn thuyền đánh cá của ngư dân đã tạo nên điểm sáng cho hình ảnh biển cả bao la. — Những đoàn thuyền đánh cá của ngư dân càng tô điểm thêm hình ảnh vùng biển bao la nơi đây.

Từ trung tâm thị trấn men theo con đường bê tông xuyên qua những dãy nhà nhỏ từ từ leo lên Đây là ngọn hải đăng có lịch sử hơn 100 năm Ngọn núi cao 119m là 4 ngọn hải đăng được bưu điện bình chọn. Một sẽ được in thành tuyển tập về những ngọn hải đăng Việt Nam (1992). — Xuất phát từ trung tâm thị trấn, bạn có thể từ từ leo lên núi qua những dãy nhà nhỏ dọc tuyến đường Xiaoniu, có ngọn hải đăng có lịch sử hơn 100 năm cao 119 m. Một trong bốn ngọn hải đăng (1992) .

– Ngọn hải đăng cổ trên núi là sự kết hợp giữa phong cách Gothic phương Tây và phương Đông. Đáy tháp gồm 32 bậc gạch, thân tháp chính hình trụ, bên trong có 58 bậc cầu thang xoắn ốc.

– Ngọn hải đăng Kuraoshan là sự kết hợp của hai phong cách kiến ​​trúc Gothic phương Tây và phương Đông. Đáy tháp gồm 32 bậc gạch, tháp hình trụ có 58 bậc thang xoắn ốc bên trong.

Từ ngọn hải đăng phóng tầm mắt ra toàn cảnh biển xanh và cuộc sống yên bình của đảo, bạn có thể thấy được vẻ đẹp bất tận của điểm đến này. Ngọn hải đăng, tầm nhìn ra toàn cảnh biển xanh và cuộc sống yên bình trên đảo cho phép bạn ngắm nhìn vẻ đẹp bất tận của điểm đến này.

Dù ở giữa có bao nhiêu nắng, thì hai hòn đá dưới biển mãi như một mái nhà, mưa gió trên biển mãi như một mái nhà, dù trên biển có bao nhiêu nắng, mưa, gió. – Dịch vụ lưu trú trên đảo chưa thực sự phát triển, chỉ có khách sạn, bạn có thể hỏi người dân địa phương về dịch vụ lễ tân, đặt ăn để có thể hòa mình vào cuộc sống của ngư dân và ăn đào. Đặc biệt khoảng 3 giờ sáng, người dân đảo thường dùng đèn trên thuyền để thổi mực, bạn nên thử trải nghiệm này.

Dịch vụ lưu trú trên đảo chưa thực sự phát triển, chỉ có khách sạn, bạn có thể hỏi người dân địa phương về dịch vụ lưu trú và đặt ăn để có thể hòa mình vào cuộc sống của ngư dân. Đặc biệt vào khoảng 3 giờ sáng, người dân đảo thường dùng đèn trên thuyền để câu mực nhảy, bạn nên thử trải nghiệm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *