Chỗ ở bình dân và sang trọng ở Phú An

Ở Phú Yên (Phú Yên) có resort, khách sạn năm sao và một số gia đình homestay nhỏ cho du khách lựa chọn.

Homestay

Gia đình bản xứ phù hợp với du khách trẻ, theo nhóm Đi du lịch thường yêu cầu không gian sinh hoạt chung, chẳng hạn như vườn, khu vực ăn uống và nhà bếp, nơi bạn có thể tự nấu ăn. Bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:

Có khu tập thể Nhà Niềm Vui Phường 9 Thành Phố Tuy Hòa-giường tập thể 80.000 đồng một người, phòng đôi giá 320.000 đồng, bếp chung, phòng giặt 30.000 đồng giường đôi. Thiết kế chủ đạo là màu xanh lá cây và có nhiều thứ tốt bên trong.

Nhà chính chủ tháng 7 mặt đường Lê Duẩn, cách biển khoảng 100m. Ngoài phòng khách còn có phòng đọc sách. Mọi ngóc ngách của ngôi nhà đều được trang trí theo phong cách cổ điển và hoang dã. Nhà có 3 phòng ngủ: giá phòng gia đình 4 người là 450.000 đồng, phòng đôi 280.000 đồng, phòng tập thể 8 người giá 135.000 đồng một giường. Sân vườn, nhà bếp. Ảnh: July.

Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng Mộc Miên nằm trên phố Luang Tân Thịnh, có sân hiên và bếp lớn. Bạn cũng có thể thuê xe máy tại đây, có cung cấp dịch vụ đi đường ngắn khám phá Phú An để bạn tham khảo.

Khách sạn sang trọng, resort

Nếu có điều kiện và tìm khách sạn sang trọng cho kỳ nghỉ, một số địa điểm bạn có thể tham khảo: Vietstar Resort & Spa tọa lạc tại Đồi Thơm, cách trung tâm Tuy Hòa 10 phút lái xe. Nơi đây có khuôn viên rộng 50 ha, hồ bơi rộng 800m2, sân tennis. Giá phòng đôi là 2 triệu đồng. Căn biệt thự 2-4 phòng ngủ có hồ bơi riêng có giá 7,5-12 triệu đồng. Chụp ảnh: Holy Land.

Khách sạn Cen Luxurious có nhiều phòng, bạn có thể ngắm cảnh thành phố về đêm, giá từ 1,5 triệu tệ. Một số khu nghỉ dưỡng khác là Scandia Resort, Long Beach Hotel.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những khách sạn tầm trung giá cả hợp lý, nhà nghỉ 300.000-500.000 đồng trên đường Hùng Vương, Trần Phú. – Xa thành phố

Nếu bạn không định nghỉ đêm ở Thành phố Tu He, các điểm đến nổi tiếng khác cũng sẽ cung cấp chỗ ở cho bạn, chẳng hạn như Timothe Beach Bungalow. Một phòng đôi ở thị trấn Sông Khao gần 700.000 đồng. Giá phòng tùy theo nội thất, trang thiết bị, có là tủ lạnh, điều hòa, tivi… tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngày lễ. Ảnh: Đại Lãnh .

Đi xa hơn, về phía biển Đại Lãnh ở ven biển Khánh Hòa, là một ngôi nhà gỗ đầy màu sắc. Có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn trong khu vực. Giá phòng đôi bắt đầu từ 400.000 đồng, phòng tập thể 10 người có giá 1,5 triệu đồng.

Cảnh đẹp và món ngon Phù Yên hút hồn du khách qua video quảng cáo du lịch “Xứ sở hoa vàng” của Hoa hậu Mỹ Linh.

Thanh Tuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *