Mẹo tìm phòng giá rẻ cho khách du lịch ba lô

Đối với nhiều khách du lịch, du lịch bụi không có nghĩa là ngủ lều hay cắm trại trên đường. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những khách sạn vừa túi tiền và đánh một giấc thật thoải mái trước khi tiếp tục hành trình.

Những người có kinh nghiệm

Cách tốt nhất và nó có thể tránh phỏng vấn người khác và tìm phòng khách sạn. Đối với những người đi bộ đường dài, họ sẽ giới thiệu những địa điểm câu cá có giá cả hợp lý để bạn có thể nghỉ cả đêm ở đây. Tham khảo và hỏi ý kiến ​​của càng nhiều người càng tốt để tìm được chỗ ở giá rẻ và giúp chuyến hành trình của bạn an toàn và đảm bảo nhất.

Khi bạn thực sự muốn tiết kiệm tiền thì ký túc xá (KTX) không phải là lựa chọn tốt. Ảnh: Agoda .

Truyền thông trực tiếp

Hiện nay, có rất nhiều trang web du lịch và công cụ đặt phòng trực tuyến với giá cả phải chăng và tiện lợi, rất phù hợp với những người có ít thời gian nghiên cứu. Tuy nhiên, ngay cả khi giá trực tuyến hấp dẫn, khi bạn gọi điện trực tiếp cho khách sạn, bạn sẽ luôn tìm được giá phòng tốt hơn.

Vui lòng thương lượng với khách sạn để có mức giá phù hợp với bất kỳ trang web đặt phòng nào, và họ sẽ bắt đầu tính từ số tiền bạn đã thanh toán. Tại sao không thử gọi điện trực tiếp và có giá tốt hơn cho khách sạn và nhóm của bạn? So với giá niêm yết trên Internet, mức giá thấp như vậy có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Đi theo nhóm lớn

Nếu bạn đi với một nhóm lớn, vui lòng chọn phòng gia đình hoặc nhiều giường cỡ Queen. Khi đến một khách sạn nhỏ, quy mô nhóm của bạn vượt quá số phòng cho phép cũng không phải là vấn đề lớn. Nếu phải trả thêm chi phí thì sẽ rẻ hơn so với sử dụng phòng riêng.

Chọn một khu vực có nhiều khách sạn

Nếu Hà Nội là điểm đến ưa thích của bạn để đi du lịch. Đối với du lịch, xin đừng nghĩ rằng một phòng trung tâm như thành phố cổ sẽ đắt. Bạn có thể dễ dàng tìm được những căn phòng đẹp cho hai người ở ngay trung tâm với giá dao động từ 300.000 – 400.000 đồng, không cần chờ khuyến mãi. Sự cạnh tranh giữa các khách sạn sẽ mang lại nhiều mức giá hấp dẫn cho du khách.

Đặt phòng trực tuyến lúc nửa đêm

Nhiều người thích đến đó chia sẻ kinh nghiệm từ các trang web nổi tiếng như đặt phòng Midnight Agoda, Booking …. Nhiều khách sạn thường đưa ra mức giá hấp dẫn lúc nửa đêm để thu hút thêm khách hàng và tránh các đơn vị khác bị “soi mói” do bán phá giá.

Đôi khi giá được cung cấp có thể rẻ hơn một. Giảm một nửa giá. Bạn có thể sử dụng mức chiết khấu khủng này để nhanh chóng tìm được phòng như vậy. Tuy nhiên, khách sạn một sao và hai sao không có nhiều nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng so với việc giảm các khách sạn cao cấp.

Đặt phòng trước

Điều quan trọng nhất để có được chỗ ở rẻ, bạn nên cân nhắc việc tìm và đặt phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng một tháng. Hiện tại là thời điểm thích hợp để bạn hoàn thành các kế hoạch du lịch, cũng là thời điểm thích hợp để có đủ thời gian để có giá tốt hơn trong mùa cao điểm.

Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *