Tù cho hướng dẫn viên và đoàn Việt Nam

Đổ lỗi cho tôi vì hành lý không đến nơi, do trường hợp khẩn cấp, tôi thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp này. Tôi nói: “Chúng tôi không biết những người ở ngôi làng thứ ba sẽ làm gì.” Và tôi hỏi một vài người khách để giúp cô ấy bình tĩnh lại.

Hướng dẫn viên du lịch Nguyễn Văn Ký (Nguyễn Văn Ký) ở đây, dù đã đến Ấn Độ nhưng đây vẫn là một đất nước bí ẩn khiến bạn khó quên. Trong ảnh, hướng dẫn viên chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn trong chuyến thăm Ấn Độ lần đầu.

Cuộc hành trình dài hơn 70 dặm ngày hôm đó dường như vô tận. Tôi đã học được nhiều bài học không chỉ trong thương mại, mà còn trong cuộc sống. Nói thật, khi xe dừng bên đường, tôi muốn thoát thân. Tôi rất sợ và lo lắng, nhưng tôi biết mình phải lo cho khách trước khi quyết định.

Kết thúc chuyến đi 7 ngày, tôi nghĩ mình sẽ không trở lại Ấn Độ. Tuy nhiên, có lẽ do định mệnh, tôi đã trở lại Trái đất.

Fengrong Records

– Mời độc giả theo dõi những câu chuyện nghề nghiệp của hướng dẫn viên Vietravel dày dặn kinh nghiệm từ bộ phận tư vấn để có thêm thông tin du lịch hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *