5 tàu lượn siêu tốc đáng sợ nhất thế giới

Trang Worldatla liệt kê 5 tàu lượn siêu tốc được nhiều du khách đánh giá là tàu lượn đáng sợ nhất thế giới.

Biến mất ở Yokohama, Nhật Bản

Tàu lượn Vanish nổi tiếng ở Công viên CosmoWorld ở Yokohama, Nhật Bản, nơi có con tàu, có khả năng biến mất dưới nước và thu hút rất nhiều khách du lịch.

Khi chơi Vanish, trải nghiệm thú vị nhất đối với khách du lịch là phóng với tốc độ cực nhanh và lao thẳng xuống một vùng nước. Tuyến đường sắt dài 744 m, mất 1 phút 58 giây. Giá của tàu lượn là 3 USD cho trẻ em và 6 USD cho người lớn.

Colossus, Soltau, Đức

Colussus là tàu lượn cao nhất trên lan can bằng gỗ với chiều cao 60 mr. Các thanh dẫn hướng được cắt laser để đảm bảo độ chính xác chính xác. Tốc độ của tàu là 110 km / h. Tuy nhiên, kể từ ngày 28/7/2016, nơi đây không còn nhận khách. Trong lòng nhiều du khách, Đấu trường La Mã vẫn là một trong những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần kinh hoàng-Kindaka, New Jersey, Mỹ-Kindaka là tàu lượn cao nhất và nhanh nhất. Công viên phiêu lưu mạo hiểm Six Flags Great nhanh nhất nước Mỹ ở New Jersey. Tàu dài 950 m, tốc độ tối đa 206 km / h và cao 139 m.

Thành phố Viper, Illinois, Hoa Kỳ .—— Viper là một tàu lượn siêu tốc bằng gỗ nằm ở sáu thành phố lớn của xứ cờ hoa. Công viên Hoa Kỳ nằm ở Gurnee, Illinois, Hoa Kỳ. Nó mở cửa vào năm 1995. Chiếc viper cao 30m, đi được 1 dặm, tốc độ tối đa 80 km / h. Công viên Khu nghỉ dưỡng Thung lũng Primm ở Las Vegas, Nevada, Mỹ. Tốc độ tối đa của tàu là 129 km / h. Mặc dù thời gian trên tàu kéo dài 2 phút 43 giây nhưng các du khách cho biết họ rất thích thú khi Desperado lao lên nóc khách sạn và tông vào một đường hầm tối. -Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *