Nhận xét về chương trình cài đặt Win2000 (4)

Hiện tại, tôi đang sử dụng hệ điều hành WinME được cài đặt trên ổ C :. Bây giờ tôi muốn cài đặt Win2000 trên ổ C thay vì WinME, nhưng tôi muốn giữ tất cả các chương trình (mà tôi thực sự cần và không thể xóa) trên C và D. Tôi vẫn không biết WinMe có chức năng này không? Do đó, tôi nhờ mọi người giúp tôi hướng dẫn vấn đề. Cảm ơn rât nhiều!

Bùi Anh Xuân

Trả lời:

Nếu bạn đưa CD Windows 2000, nó sẽ tự động được hiển thị trong menu bạn chọn. Chọn “Nâng cấp lên Windows 2000 (Nhắc)” và nhấp vào “Tiếp theo”. Tránh cài đặt một bản sao mới của Windows 2000, vì điều này sẽ xóa tất cả các chương trình đã được cài đặt trên PC. Bạn sẽ thấy menu sau, sau đó nhập mã khóa Windows 2000. Nhớ chọn tiếng Anh. Đây là phương pháp cài đặt và nâng cấp từ WinME lên Windows 2000, vì vậy phương pháp cài đặt hoàn toàn khác với cài đặt Windows 98 và ME. Khi bạn thấy hai dòng để chọn Fat 32 và NTSF, hãy đảm bảo chọn FAT 32, vì NTSF có thể bảo vệ và nén dữ liệu ở cấp tệp, nhưng nếu bạn không quen với vấn đề này, đừng chọn NTSF, vì nó sẽ xóa ổ cứng D (Tất nhiên, bạn cần xóa ổ cứng D, sau đó cài đặt Windows 2000, sau đó cài đặt ổ cứng D sau khi cài đặt Windows 2000). Sau đó bấm “Tiếp theo” cho đến khi Windows 2000 trực tiếp vào PC, rồi khởi động lại PC. Khi cài đặt Windows 2000, dĩ nhiên nó sẽ tự xóa một số thiết bị, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải tìm trình điều khiển mới cho các công cụ này (máy quét … máy in … vv). . ) Để tương thích với Windows 2000. Chúc may mắn.

Nguyễn Quí Hùng

Đồng Ngô

Bạn có thể cài đặt Win2000 từ nền tảng WinMe bằng cách chọn “Nâng cấp cài đặt” trong quá trình cài đặt. Bạn vẫn có thể sử dụng các chương trình được cài đặt trên ổ C và các chương trình trên ổ D bình thường. Hãy nhớ không chuyển đổi FAT32 sang NTFS. Nâng cấp như thế này. Trong tương lai, nếu bạn không còn muốn sử dụng WIn2000, bạn có thể gỡ cài đặt nó trong “Thêm / Xóa chương trình” và sau đó sử dụng lại WinMe.

Nghiêm Ba Hiếu

Bạn có thể truy cập trang web ngay bây giờ http://www.dantz.com/, sau đó tải xuống phần mềm chia sẻ này từ “Restrospect Backup” phiên bản 5.6 (phần mềm sao lưu được Microsoft khuyên dùng) (30 ngày Thời gian dùng thử miễn phí). Sau khi lưu tất cả các tệp / tài liệu / chương trình quan trọng, bạn có thể định dạng và chạy “cài đặt sạch” Wins2000 trên C. Chúc may mắn! –Z Z

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *