Phản hồi “ tin đồn ” tiệc buffet ở nhà hàng, khách sạn

Gary là nhân viên phục vụ nhiều quán ăn ở Mỹ, anh giải đáp mọi thắc mắc của thực khách trên Reddit, nhờ đó loại bỏ nhiều tin đồn về loại hình ăn uống này.

Nhiều người ở đó “thực sự” sợ hãi vì đi ăn buffet bạn sẽ no nhưng không thể ăn hết dẫn đến lãng phí. Ảnh: Thrillist

Nhà hàng có sẵn Ngày hôm sau? Thức ăn thừa?

Có, nhưng không thường xuyên. Nhà hàng chỉ sử dụng thịt gà và bít tết còn sót lại cho các món ăn hỗn hợp. Nhân viên nhà hàng khẳng định rằng 98% thức ăn ngày hôm đó được nấu mới.

Thức ăn là Có sẵn Câu hỏi?

Đối với nhiều lo lắng của khách hàng về chất lượng thực phẩm, câu trả lời là “không.” Gary tin rằng thực khách không phải lo lắng. Hầu hết thực phẩm cung cấp cho khách hàng là thực phẩm tươi sống và thực phẩm cũ được tái chế thường xuyên. Tuy nhiên, anh ấy đã từng thấy người quản lý của mình ném một miếng thịt bò nướng xuống sàn, sau đó, người đàn ông đó rửa sạch, đun nóng và mang đến cho khách hàng.

Thức ăn đã đông lạnh, phải không? – Được rồi. Gary Say: “Đây không phải lúc nào cũng là tin tốt.” Từ rau đến thịt, thực phẩm của mọi nhà hàng đều được đóng gói sẵn và đông lạnh.

Điều tồi tệ nhất bạn từng thấy khi làm việc trong quán cà phê là gì? – — Đối với Gary, đây là nơi khách hàng giận dữ với người quản lý hoặc nhà hàng. Khi đó, họ có thể rắc thức ăn thừa xuống sàn phòng tắm hoặc làm bẩn tường. – – Tài khoản MattTheCat phục vụ trong quán cà phê cũng thừa nhận điều này. Nhân viên cũ nên thường xuyên loại bỏ thùng rác trên sàn nhà hoặc bụi bẩn trên tường do khách vứt bỏ.

Mẹo để lắc là không ăn quá no hoặc chọn món dễ ăn càng sớm càng tốt. Như cơm, phở, gạo nếp, bún. .. Ảnh: Thrillist

Bạn đã bí mật giấu đồ ăn trong túi của anh ấy?

Câu trả lời là “đôi khi”. Khi đó, người quản lý sẽ nói với Gary Anh ấy đang kiểm tra một bàn vì họ tin rằng một quán ăn đang bí mật đóng gói gà rán vào một chiếc túi. Tuy nhiên, Gary chỉ phớt lờ anh ta và không để khách tiếp xúc với người khác.

Tôi có nên boa cho nhân viên tự phục vụ không?

Khi anh ấy bắt đầu làm việc trong quán cà phê, Gary thậm chí còn không biết nội dung của bữa tiệc buffet. Nhưng trên thực tế, nhân viên phục vụ ở mọi nơi đều có tiền. Mức lương cao nhất mà anh ta nhận được là 36 đô la. Gary không quá lo lắng về khoản tiền boa, nếu cả bữa tiệc chỉ có một hoặc hai người Khi người khách hỏi, “Bạn có đề xuất gì không? “, anh ấy thường thành thật trả lời:” 50-50. Làm một nửa của nó và không làm nửa còn lại. Lần duy nhất anh ấy phát điên là tham gia các bữa tiệc lớn, nhưng anh ấy không có bất kỳ lời đề nghị nào.

Anh Minh (Theo Thrisllist)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *