Tết du lịch giảm còn 1,5 triệu

Nếu vẫn muốn biết đi đâu trong dịp Tết Nguyên đán, bạn có thể tham khảo tour “Trọn gói du xuân-Khởi hành trẩy hội mùa xuân” của Vietravel. Du khách mua tour ghép trước ngày 18/1 được ưu đãi tới 1,5 triệu đồng và cam kết cung cấp dịch vụ giá rẻ nhưng chính sách và chất lượng đoàn vẫn tốt hơn. Do đó, gói du lịch được chia thành ba tuyến chính Bắc, Trung, Nam để du khách dễ dàng lựa chọn nơi mình muốn đến.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được hưởng lợi từ hàng loạt lợi thế. Bắt đầu từ đợt khuyến mại đầu xuân 2021 đến hết tháng 12 đến hết ngày 21/3/2020, chương trình khuyến mãi “Du xuân quốc gia – Khởi hành Tết Dương lịch” sẽ mang đến những chiết khấu hấp dẫn.

Công ty cũng tung ra các chuyến bay thuê bao Vietravel Airlines, với mức giá ưu đãi từ 40%, khởi hành từ TP.HCM, Nha Trang, Hà Nội, Qui Nhơn … Gói này bao gồm nhiều gói du lịch khác nhau, Như Vé Máy Bay Kết Hợp Khách Sạn, Du Lịch Trọn Gói … – Các điểm du lịch nổi tiếng trong hành trình du lịch cả nước bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Đảo Phú Quốc, Vũng Tàu … và các tuyến du lịch nổi tiếng phía Tây Bắc. Ảnh: Vietravel

Theo Vietravel

Công ty Du lịch Vietravel

Quartier 6 190 Pasteur, Q.3 HCMV

Tel: (028) 3822 8898

Hotline: 1900 1839- -Website: www.travel.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *