Phi công tiết lộ cách sống sót sau vụ rơi máy bay

Dave Inch, cơ trưởng của chiếc Boeing 787, đã chia sẻ lời khuyên của mình về việc phải làm gì nếu máy bay gặp sự cố khi hạ cánh khẩn cấp. Theo tin tức, những hành động vào phút cuối có thể giúp bạn thoát nạn. cuộc sống của mọi người. Ảnh: News.

Trước hết, bạn cần đảm bảo cơ thể mình được an toàn nhất khi tiếp đất. Vui lòng loại bỏ mọi vật sắc nhọn và có khả năng gây nguy hiểm xung quanh túi. Sau đó, nới lỏng thắt lưng, cà vạt, khăn quàng cổ. Phụ nữ nên cởi giày cao gót. Nếu bạn đang đeo kính râm, vui lòng tháo kính râm để có thể nhanh chóng tìm thấy lối ra trong quá trình sơ tán khẩn cấp.

Khi lên máy bay, hành khách nên nghiên cứu vị trí lối ra gần chỗ ngồi nhất. Ngoài ra, bạn nên chú ý sử dụng một số lối thoát hiểm khi hạ cánh trên mặt nước.

Inch có nghĩa là tình hình chắc chắn sẽ hỗn loạn trong quá trình sơ tán. Nhưng anh đề nghị mọi người nên nghe theo hướng dẫn của các tiếp viên, vì điều này rất quan trọng.

Nghiên cứu của Châu Âu cho thấy khi máy bay gặp sự cố, tỷ lệ sống sót là 90-95%, không quá nghiêm trọng. Ảnh: Tin tức.

Khi máy bay đang hạ cánh, hành khách không vội ra cửa thoát hiểm. Bình tĩnh chờ lệnh của tiếp viên hàng không. Bạn không nên mở cửa mà không có sự hỗ trợ trực tiếp của phi hành đoàn.

Nếu bạn tiếp đất trên mặt nước, vui lòng không làm phồng áo phao trước khi thoát ra khỏi lối thoát hiểm. Nếu bạn làm điều này quá sớm, cabin đầy nước sẽ đẩy bạn lên trần máy bay. Trong trường hợp này, bạn cần cởi áo phao càng sớm càng tốt, khi đến cửa thì túm lấy người mặc áo phao kia rồi bỏ đi. Bộ đồ cứu hộ này có thể giúp hai người nổi cùng lúc.

Theo báo cáo của “Tin tức”, tỷ lệ tai nạn của hãng hàng không là 1/54 triệu chuyến bay, và máy bay vẫn là phương tiện di chuyển an toàn nhất. Tuy nhiên, những con số thống kê vẫn chưa thể giúp hàng triệu người sợ đi máy bay cảm thấy an toàn hơn.

Phi công và tiếp viên của tất cả các hãng hàng không trên thế giới cần phải luyện tập khi đối mặt với hành vi trộm cắp. . Nhưng không ai mong họ sẽ phải đối mặt với vấn đề này ngoài đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *