Câu nói đơn giản này giúp bạn có nhiều cơ hội ngồi hơn trên máy bay

Các chuyên gia du lịch tiết lộ một mẹo nhỏ giúp tăng cơ hội nâng hạng ghế. Theo blogger du lịch Gareth O’Sullivan, bạn nên hỏi nhân viên bán vé xem chuyến bay đã hết chỗ chưa. Nếu có nhiều ghế, bạn có thể chọn nâng cấp miễn phí. Nếu bạn ăn mặc gọn gàng, lịch sự và tự tin trong giao tiếp, bạn thậm chí có thể xếp thứ nhất.

— Lịch sự với những hành động đơn giản như tiếp viên hàng không cũng tốt hơn những người khác có thể giúp bạn ngồi trên chuyến bay. hành khách. Ảnh: Dir .

Theo gợi ý của O’Sulliva, bạn có thể nói những điều như: “Xin chào, nếu bạn có thể cải thiện hạng khoang của mình trên chuyến bay này, tôi muốn suy nghĩ về điều đó. Làm ơn” .

Tùy vào từng hãng hàng không và chính sách của hãng, tình trạng chuyến bay mà bạn sẽ nhận được những kết quả khác nhau. Theo kinh nghiệm của mình, O’Sullivan thường có nhiều khả năng có được một chỗ ngồi bên cửa sổ tốt hơn khi các ghế phụ trống. Hành trình thoải mái vì có nhiều chỗ.

Blogger cũng chỉ ra rằng không chỉ có nhiều chỗ cho chuyến bay mà bạn còn may mắn có được chỗ ngồi tốt. O’Sullivan nhận ra rằng du lịch đường dài là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

“Đối với những chuyến bay trống, họ không quan tâm nhiều đến việc nâng cấp. Chỗ ngồi miễn phí đôi khi có trên những chuyến bay lớn hơn và một số hãng hàng không sẽ cung cấp chính sách nâng cấp chỗ ngồi miễn phí.” -Blogger kiêm tiếp viên hàng không Oak Lynn Woods cho biết, Bạn nên tốt với phi hành đoàn, hoặc cung cấp cho họ điều gì đó họ có thể làm để thể hiện tấm lòng của bạn. Khi Oak trên máy bay, cô thường mang một túi quà nhỏ cho tiếp viên hàng không. Phi hành đoàn phải đối mặt với quá nhiều hành khách thô lỗ, và lòng tốt của bạn đã sưởi ấm trái tim họ. Do đó, nếu bạn có đủ chỗ cho chuyến bay, họ sẽ giúp bạn chuyển sang chỗ ngồi thoải mái hơn mà không cần đắn đo.

Nik Loukas, một chuyên gia trong ngành hàng không vũ trụ, cũng giới thiệu cho bạn những điều bạn không bao giờ nên làm. Nơi tốt nhất. Bạn không nên yêu cầu đối xử đặc biệt. Nguyên nhân là do bạn đã thèm ăn rồi nhưng họ không thể thỏa mãn cơn thèm của bạn sang chỗ ngồi khác.

Anh Minh (Theo Express, Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *