Gửi thư tiếng Trung (1)

Mặc dù đã có bộ gõ tiếng Trung và khi mở tiếng Trung.yahoo.com, từ này sẽ được hiển thị bằng tiếng Trung, nhưng tôi không thể nhập tiếng Trung. Xin hãy giúp tôi với các bài xã luận.

Ruan Ngọc Hiền

Trả lời:

Xin chào! Trường học của bạn không thể nhập tiếng Trung Quốc vì không có IME tiếng Trung trên máy tính của bạn (bạn cũng có thể muốn sử dụng tiếng Trung Quốc). Hãy xem xét các vai trò sau:

– Windows HD với phiên bản tiếng Trung, thường là Microsoft phát triển vai trò IME vì nó không tốt lắm. Windows 2000 / XP (có các phiên bản mới: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, v.v.) cũng có sẵn cho IME, vì vậy bạn có thể bắt đầu sử dụng chúng ngay lập tức (nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc gọi cho tôi). -Cài đặt một meme trên IME của bạn mỗi thứ ba, có nhiều điều tương tự: SongKieu, NJStar, … nhưng tôi đã làm theo phán quyết của NJstar. Ngoại trừ Windows Windows, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Trung 2.3 có thể được sử dụng. Kỹ thuật phần mềm ghi nhớ cũng rất dễ sử dụng và dễ sử dụng, và có thể rất khác nhau. Ngoài kem, cuốn sách này cũng làm theo. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm mem này, bạn có thể mang theo CD làm quà tặng, nếu bạn không muốn chụp ảnh trên ảnh, bạn có thể sử dụng sách.

Dia chi: 47/6 Âu Cơ P. 9 Q.TB TP .HCM, Dt: 9742640 Qinghan ..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *