Vietravel đạt 4 giải thưởng tại VITM 2020

VITM Hanoi Tourism Expo 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 11-18-21. Đây được coi là ngày hội kích cầu du lịch, tuyên dương những cá nhân, công ty … có đóng góp tích cực vào những thành tựu to lớn trong phát triển ngành du lịch nước nhà. Năm nay, Vietravel đã giành được 4 giải thưởng: Công ty du lịch đưa khách ra nước ngoài tốt nhất năm 2019; Công ty du lịch đón nhiều khách Trung Quốc nhất năm 2019 và Công ty nhận đặt phòng du lịch trực tuyến nhiều nhất năm 2019. Nguyễn Lê Hương, phó tổng giám đốc công ty đạt giải giám đốc du lịch tiêu biểu năm 2019. Bà Lê Hương, người đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc, vẫn là một thành viên tích cực của công ty và có nhiều nỗ lực tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch.

Phần thưởng có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể lãnh đạo và người lao động -NV phấn đấu chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Vietravel (1995) -2020)

Bà Hương chia sẻ: “Với giải thưởng này trong nhiều năm qua, công ty đã khẳng định được năng lực lãnh đạo của mình đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ quản lý và nhân viên công ty, là những người tiên phong sáng tạo, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, điều này đã góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ Những đóng góp – Trong khuôn khổ triển lãm, gian hàng của công ty còn trưng bày nhiều sản phẩm du lịch theo chủ đề phục vụ du khách khu vực phía Bắc, một trong số đó là du lịch đông tây mùa hoa cải, du lịch miền trung tây nguyên; du lịch cao nguyên miền trung đến Miền Bắc, Côn Đảo Spirit Tour khởi hành trực tiếp từ Hà Nội … Khách hàng mua tour theo đoàn trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ được giảm giá trực tiếp đến 40%; đoàn du lịch được giảm tới 600.000 đồng; tham gia bốc thăm trúng thưởng phòng khách sạn …– – Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *