Cài đặt trình điều khiển phần cứng cũ trên Windows 8

Nếu hệ điều hành không thể nhận ra phần cứng cũ, người dùng phải cài đặt theo cấu hình phần cứng của họ.

Để kiểm tra phần cứng mà hệ điều hành không thể nhận ra, hãy nhập từ khóa “thiết bị” trong giao diện UI hiện đại. Trình quản lý “. Chọn tab” Cài đặt “và sau đó nhấp vào” Trình quản lý thiết bị “từ danh sách bên trái.

Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn lưu thông tin cấu hình phần cứng máy tính trước khi nâng cấp hệ điều hành. Trang web của Trung tâm tình dục và nhập tên phần cứng vào hộp tìm kiếm hoặc tìm kiếm theo loại thiết bị trong “Thiết bị”, chọn trình điều khiển tương thích Windows 8 để tải xuống. Sau khi đóng gói trình điều khiển dưới dạng tệp thực thi (tệp .exe), người dùng Chỉ cần chạy tệp này và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Nếu bạn không thể tìm đúng trình điều khiển, vui lòng tải xuống Tiện ích nhận dạng thiết bị không xác định HunterSoft miễn phí để tìm thông tin về nhà sản xuất, dòng sản phẩm và tên phần cứng Sau đó, sử dụng công cụ tìm kiếm Google với thông tin trên để tìm trình điều khiển.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, có thể “sử dụng” trình điều khiển Windows 7. Trước khi nhà sản xuất phần cứng cập nhật phiên bản mới, vui lòng lưu ý rằng Theo mặc định, nếu không có chữ ký số thích hợp, Windows 8 sẽ không cho phép cài đặt trình điều khiển (hoặc phần mềm chung). Chữ ký số là phương pháp xác thực các tệp trong gói cài đặt trình điều khiển, phương pháp này có thể đảm bảo Tin tặc hoặc phần mềm độc hại sẽ không phá hủy tính toàn vẹn của nội dung tệp. Nếu bạn tải xuống từ một nguồn đáng tin cậy, bạn vẫn có thể làm như vậy bằng cách mở thanh bùa mê (hoặc nhấn Windows + C)> chọn “Cài đặt”> “Thay đổi cài đặt PC” Cài đặt. Trong cửa sổ “Cài đặt PC” vừa xuất hiện, chọn “Chung”> “Khởi động lại ngay” trong “Nâng cao”. Sau đó chọn “Khắc phục sự cố”> “Tùy chọn nâng cao”> “Khởi động lại”> “Khởi động lại” > Nhấn phím 7 (hoặc F7) để khởi động máy tính và tắt bàn phím số. Chức năng xác minh chữ ký tiếp tục cài đặt trình điều khiển, làm theo hướng dẫn trên màn hình, sau đó khởi động lại thiết bị để xác minh kết quả.

Phương pháp trên chỉ là giải pháp tạm thời. Phương pháp. Nhà sản xuất phần cứng không còn hỗ trợ các bản cập nhật sản phẩm và trình điều khiển tương thích với Windows 8. Bạn phải cài đặt trình điều khiển chính xác bằng cách kiểm tra và tải xuống từ trang web của nhà sản xuất. Nếu bạn không thể tìm thấy trình điều khiển cho phiên bản hệ điều hành mới. , Bạn nên cân nhắc thay thế thiết bị mới hoặc tiếp tục sử dụng hệ điều hành cũ. Điều quan trọng nhất là luôn duy trì sự thân thiện với người dùng và sự ổn định của hệ thống để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *