10 lý do bạn phải đến Bhutan vào năm 2016

Vì nền văn hóa mà nó mang lại nên thường rất được lòng khách du lịch. Ở Bhutan, đàn ông thường mặc váy dài đến đầu gối, trong khi phụ nữ mặc áo không tay dài đến mắt cá chân thường được gọi là’kira ‘. Cả hai loại trang phục này đều đóng vai trò quan trọng trong công việc và cuộc sống của người Bhutan.

Trang phục truyền thống

Ở nhiều nước, trang phục truyền thống được khách hàng coi trọng. Ở Bhutan, đàn ông thường mặc váy dài đến đầu gối, trong khi phụ nữ mặc áo không tay dài đến mắt cá chân thường được gọi là’kira ‘. Cả hai loại trang phục này đều đóng vai trò quan trọng trong công việc và cuộc sống của người Bhutan.

Đường mòn

Bhutan có những con đường mòn đẹp nhất trên thế giới. Có 23 con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời, và du khách có thể chọn khám phá trong vòng 3-25 ngày. Hai nơi có điểm cao nhất là Zuri Dzong (nơi Đức Phật ngự trong hang động) và thung lũng tươi tốt với những khu rừng rậm rạp và những tu viện yên bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá động vật hoang dã ở hai bên tuyến đường, chẳng hạn như báo tuyết, hổ Bengal, gấu đốm và kỳ lân.

Đường mòn – Tỉnh Bhutan có những con đường mòn đẹp nhất trên thế giới. Có 23 con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời, và du khách có thể chọn khám phá trong vòng 3-25 ngày. Hai nơi có điểm cao nhất là Zuri Dzong (nơi Đức Phật ngự trong hang động) và thung lũng tươi tốt với những khu rừng rậm rạp và những tu viện yên bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các loài động vật hoang dã hai bên đường như báo tuyết, hổ Bengal, gấu đốm và kỳ lân.

Khách sạn sang trọng

Năm 2015, nhiều khách sạn đã đầu tư vào các khách sạn cao cấp của Bhutan và đưa vào hoạt động để phục vụ du khách quốc tế. Bạn có thể chọn Taj Mahal, Six Senses hay Le Méridien làm điểm dừng chân trong chuyến đi của mình. Dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng của những khách sạn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Khách sạn cao cấp

Năm 2015, nhiều khách sạn cao cấp ở Bhutan đã mở cửa. Đầu tư xây dựng và vận hành phục vụ khách du lịch quốc tế. Bạn có thể chọn Taj Mahal, Six Senses hay Le Méridien làm điểm dừng chân trong chuyến đi của mình. Dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao của những khách sạn này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Vĩnh Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *