5 quán cà phê bãi biển ở Qui Nhơn

Quán cà phê này được nhiều du khách trẻ yêu thích do có tầm nhìn tuyệt đẹp, không gian đa dạng và gần các trung tâm mua sắm. Cả hai cửa hàng đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu và được trang bị chỗ ngồi ngoài trời và nhà kính để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đồ uống ở đây khá phong phú, giá cà phê, nước trái cây, trà sữa dao động từ 15.000 – 35.000 đồng. Nhiều du khách đến đây để thưởng thức đồ uống nước trái cây. Ảnh: Marina Coffee .

VnExpress Marathon (VM) là cuộc thi chạy thường niên. Giải thưởng năm nay-VM 2019-được tổ chức vào ngày 9/6 dưới sự biểu dương của Tập đoàn FLC tại Thành phố Quy Nhơn do VnExpress và UBND tỉnh Bình Định, đơn vị là hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ vận chuyển. Mục tiêu của ban tổ chức là thu hút 5.000 vận động viên tham gia 4 cự ly: 5 km, 10 km, half marathon (21 km) và full marathon (42 km). Người tham gia là người chạy bộ ở mọi lứa tuổi, vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư bán chuyên nghiệp, các tổ chức quốc gia và quốc tế.

Ngoài các hoạt động thể thao, phiêu lưu xuyên quốc gia và xổ số, may mắn thay, VM 2019 dành cho những người chạy bộ tham gia từ thiện Cơ hội để công việc. Phương châm là “Mỗi chặng của cuộc thi sẽ thêm một viên gạch vào kế hoạch thắp sáng của trường nhằm cải thiện điều kiện học tập của học sinh”, BTC sẽ trích 10% trên tổng số tiền đăng ký. Giải Vận động viên, quyên góp cho Quỹ Hy vọng của VnExpress.

Đăng ký nhận giải tại https://vm.vnexpress.net/dang-ky-chay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *