7 dấu hiệu cho thấy bạn đặt phòng khách sạn tồi

Đặt phòng khách sạn trực tuyến hiện nay rất phổ biến trên toàn thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng có được nơi lưu trú phù hợp. Bạn không thể chỉ xác minh phòng dựa trên những bức ảnh do khách sạn đăng. Vì vậy, làm thế nào để tránh gặp rắc rối với “hình ảnh chỉ để minh họa”? Dưới đây là một số lời khuyên có thể hữu ích cho khách du lịch.

Nếu khách không tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đặt phòng khách sạn, họ có thể gặp sự cố về tài sản. Không gian rất nhỏ hoặc ngay bên ngoài khách sạn-du khách chỉ có thể nhận được thông tin từ khách sạn thông qua hình ảnh phòng khách và các tiện nghi bên trong. Tránh xa các khu nghỉ dưỡng chỉ cung cấp ảnh chụp cận cảnh, toàn bộ tầm nhìn không gian hoặc ảnh chụp một vật dụng duy nhất (chẳng hạn như một tấm hoặc khu vườn ngoài trời). Bạn nên suy nghĩ lại, vì có thể khách sạn không phải là khách sạn đặc biệt hoặc phòng ốc nghèo nàn.

Khó liên hệ với khách sạn

Có nhiều cách để kiểm tra dịch vụ tại resort mà không cần phải đến tận resort. Gọi điện và kiểm tra thái độ của nhân viên và cách anh ta giới thiệu dịch vụ. Nếu giao tiếp gặp khó khăn hoặc bạn gặp phải những nhân viên thô lỗ, câu trả lời là rõ ràng. Có nhiều khách sạn khác sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt hơn.

Đánh giá khách sạn từ lâu

Đánh giá của khách cho mỗi lần lưu trú không chỉ quan trọng, mà còn là ngày họ thực hiện đánh giá. Nếu khách sạn không có bất kỳ đánh giá mới nào trong vài tuần qua, thì nên xem xét lại. . Vì những khách sạn này sẽ không có dịch vụ tốt lắm. Sau cùng, họ nên cố gắng cải thiện chất lượng hơn là trả lời các bình luận của khách.

Bạn phải đọc kỹ các đánh giá về chất lượng, phòng sạch và khăn trải giường. — Các ý kiến ​​trước phản ánh các lỗi. Giường-Nếu nó liên quan đến giường hoặc các vấn đề về giường, bạn nên đặc biệt chú ý đến các phản hồi tiêu cực. Điều này rất quan trọng vì kiểm tra kỹ xem khách sạn ngủ ở đâu thấp nhất mà bạn cần lưu ý.

Giá cả quá rẻ so với chất lượng

Các khách sạn có nhiều chiêu thức định giá Ngoài ra, họ thường giấu các chi phí bạn phải trả, chẳng hạn như phí nghỉ dưỡng, thuế hoặc phí trợ giúp đặc biệt.

Tìm thông tin về khách sạn từ nhiều nguồn khác nhau. Một trong số đó là nghiên cứu tên của khách sạn trực tuyến. Nếu có bất kỳ tin tức nào gần đây về việc thay đổi quyền quản lý hoặc quyền sở hữu, bạn nên đặt câu hỏi về danh tiếng của thương hiệu mới. — Theo The Star

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *