7 mẹo an toàn cho chuyến bay của hãng hàng không

Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh và hạ cánh, mở cửa sổ, gấp bàn ăn và dựng tựa lưng ghế là ba yêu cầu bắt buộc, ba yêu cầu bắt buộc này phải lặp đi lặp lại đối với mỗi chuyến bay, nhất là những nơi có thời tiết khắc nghiệt. Ngồi thẳng lưng và gập bàn ăn về phía trước để trong trường hợp xảy ra va chạm, những hành khách bên cạnh có thể thoát ra ngoài dễ dàng hơn. Mở cửa sổ, và đội cứu hộ bên ngoài có thể nhanh chóng tìm thấy nạn nhân trong máy bay.

Trong chuyến bay đêm, phi công sẽ điều chỉnh độ sáng của đèn cabin cho phù hợp với mắt bạn. Do đó, trong trường hợp xảy ra sự cố, hành khách sẽ nhanh chóng tìm thấy các lối thoát hiểm liên quan đến sự cố mất điện đột ngột. -Máy bay không bao giờ được sạc và không được cân. Đồng thời lượng nhiên liệu vừa đủ giúp giảm giá thành. Do đó, khi thời tiết xấu, phi công có thể phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay gần nhất thay vì quay vài bước để rời khỏi khu vực không thuận lợi.

Một số hãng hàng không không cho phép cơ trưởng và hành khách dùng thức ăn chung. phi cơ. Họ nên sử dụng thức ăn từ hai nhà bếp khác nhau để đảm bảo rằng cả hai đều không bị ngộ độc khi bay. Do đó, đừng để thức ăn rơi vãi trên khay rồi mới lấy ra sử dụng lại, vì thực chất nó không được sạch sẽ cho lắm.

Cũng giống như khay thức ăn, đệm máy bay cũng có. Một trong những thứ hiếm khi được làm sạch. . Chúng bẩn hơn bạn nghĩ, với thức ăn, sữa hoặc thậm chí là nước tiểu trẻ em dính trên chúng.

Sau khi hủy chuyến bay, nhân viên hàng không sẽ tìm cách khác như cho bạn đi máy bay sớm hoặc muộn. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *