Những kiểu người khó chịu nhất trong nhà hàng

Trang “kích cầu” liệt kê hành vi yêu đương của các cặp đôi trong nhà hàng khiến nhiều người không hài lòng – các cặp đôi chỉ có thể ngồi một bên bàn – nhiều thực khách ghét cảnh cặp đôi bên nhau mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong những nhà hàng đông đúc. Thay vì ngồi bàn đối diện nhau, họ ngồi gần nhau, chạm vào nhau nhiều nhất có thể.

“Đối với nhiều người, đây có thể là một vấn đề. Hành vi bình thường. Một vị khách nói:” Cặp đôi này rất thích chạm vào nhau – những người đi ăn nhà hàng nhưng luôn cố gắng chạm vào tay chân và hôn môi, Thậm chí có người dùng tay chạm vào chân người khác dưới gầm bàn. Một độc giả chia sẻ: “Khi đi chơi, bạn nên ở trong thế giới thay vì hành động như thể chỉ có hai người”

Nhiều cặp đôi thường có thói quen tán tỉnh dưới gầm bàn, nhưng hãy nhớ rằng mọi cái ôm đều có thể nhận được. sự chú ý của các khách hàng khác. Ảnh: Skynet Eye.

Cho ăn

Chỉ khi trẻ còn nhỏ và bệnh nhân hôn mê, người khác mới nên cho ăn. Nhiều cặp đôi thích ăn mì giống nhau cho đến khi môi chạm môi. Họ có thể coi đó là một hành động lãng mạn, nhưng thật nực cười trong mắt người khác – quá quan tâm đến người khác – không biết người khác ngồi bên cạnh từ khi nào, nhiều cặp đôi quay lại trò chuyện và hỏi han cá nhân, tò mò, thậm chí nếu không Quen biết. “Người lạ nói chuyện thân mật và hỏi những câu tế nhị như ở nhà và họ bao nhiêu tuổi, điều này khiến tôi khó chịu hơn là tỏ ra thân thiện.”

Gãi và la hét trong nhà hàng-không ai có ấn tượng thích được chiều chuộng nơi công cộng . Mọi người đến nhà hàng để dùng bữa mà không cần lắng nghe những cuộc tranh luận và chỉ trích ồn ào. Hơn nữa, không ai thích những người hay cãi vã, và những người này kết thúc như những tuyên bố riêng biệt.

Nhiều người cho rằng chỉ có trẻ sơ sinh hôn mê nằm liệt giường và bệnh nhân mới cần ai đó. ‘Một thức ăn. Ảnh: Stocksy United .

Thông báo hôm nay là ngày kỷ niệm của họ

Nhiều người thường nói với các nhà hàng rằng đây là ngày kỷ niệm của họ, kỷ niệm ngày cưới … giảm đồ uống hoặc voucher miễn phí .– –Proposal

– Một số chàng trai cầu hôn người yêu trong phòng ăn dưới ánh nến lung linh, không gian ngập tràn hoa hồng lãng mạn. Nhưng những người khách còn lại-không phải đến tìm người, chỉ muốn ăn tối, tuyệt đối không thích. — Mang tính “siêu nghịch ngợm”

Nhiều trẻ em được đưa đến thường ăn tối với họ, nhưng họ tập trung nói chuyện thay vì giải quyết và để bọn trẻ chạy xung quanh. Khi con bạn “siêu nghịch ngợm”, tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn.

Biến nhà vệ sinh thành phòng ngủ

Nhiều cặp đôi thường quan hệ tình dục nơi công cộng như nhà vệ sinh, quán bar, nhà hàng. Nếu bạn muốn trở thành người khó chịu nhất trong bữa tối hôm đó, thì đây là điều không nên.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *