Đề xuất chinh phục chuyến đi của Bakhmok Longe

Đây là mô tả về chuyến đi ba ngày hai đêm của du khách thích săn mây và ngắm sao để chinh phục Kỳ Quan San (tên gọi khác của Bạch Mộc Lương Tử).

Bạch Mộc Lương Tử là một dãy núi kéo dài đến Sin Suối thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu và lăng Bát Xát Sàng Ma Sáo ở tỉnh Lào Cai. Ảnh: Vietravel

Ngày 1: Khám phá cung đường đẹp của vùng núi Tây Bắc

Để tham quan ngọn núi nổi tiếng này, có 2 tuyến: Lào Cai-Sapa-San Massau và Lizhou-Then Sein. Với tiêu chuẩn an toàn và trải nghiệm tốt nhất, bạn phải lựa chọn các bộ nguồn đầu tiên. Con đường này khoảng 30 km khứ hồi. Trong chuyến đi 3 ngày, bạn sẽ có 10 cây số mỗi ngày để khám phá các địa hình khác như rừng tre, rừng gỗ lớn, rừng tre ngắn chắn lối mòn, vách đá dựng đứng. Rêu … Ngoài ra, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều không gian trống cho những góc máy đẹp.

Khi đến xã SàngMa Sao, bạn sẽ đi dọc theo con đường xuyên qua ruộng bậc thang và chăn nuôi gia súc. Sau đó, khi rong rêu băng qua con suối trơn trượt và xuyên qua khu rừng nguyên sinh, bạn sẽ đến điểm dừng đầu tiên của tuyến đường núi chinh phục Bach Mokrantu. Đây là một sườn núi muối cao 2.100 m. Khi nghỉ đêm trong chòi trên núi, du khách có thể ngắm biển mây hay dải Ngân hà lấp lánh tại đây. -Thời gian lý tưởng để phượt là từ giữa tháng 9 năm sau đến tháng 4 năm sau, thời tiết mát mẻ, giao thông thuận tiện. Photography: Vietravel

Ngày 2: Chinh phục Bạch Mộc Lương Tử và vượt qua Mũi Kỳ Quan San. Thử thách hôm nay là vượt qua sống lưng khủng long. Địa hình hai bên rất hiểm trở: hai vách núi. Bạn phải đi theo những viên đá nhỏ, mở ra một con đường an toàn đến đích của bạn. Khi lên đến đỉnh núi và chạm tay vào cột mốc Kỳ Quan San, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh Tây Bắc từ trên cao và hít thở không khí trong lành.

Khi quay lại Núi Muối vào buổi chiều, món ăn khoái khẩu của nhiều người là lẩu. Bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn trên núi vừa dùng bữa.

Ngày 3: Đón bình minh trên Núi Muối

Quý khách có cơ hội đón bình minh trên núi với những đám mây kỳ ảo và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Trước khi mơ về Sa Pa, tôi sẽ tắm và thư giãn với Dao đỏ. Món ăn mà du khách không nên bỏ qua ở đây chính là lẩu cá. Trong chuyến đi, du khách có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp của vùng núi Tây Bắc. Ảnh: Vietravel

Những lưu ý trước khi đi du lịch

Cần tập thể dục, bổ sung dinh dưỡng và ngủ đủ giấc để rèn luyện sức khỏe. Phải trang bị các vật dụng cá nhân như giày leo núi có độ bám tốt, quần áo ấm, khăn quàng cổ, mũ len và các thiết bị khác.

Hành trình chinh phục Bach Mock Longe thuộc nhóm sản phẩm Gọi núi của TripU Xplore, khởi hành thứ 4 hàng tuần, khi thanh toán tại VNPAY hoặc nhóm 3 người sẽ mang đến cho khách hàng số lượng lớn phần thưởng, cũng như Phao cứu sinh và CityGym.Còn nhiều quà tặng tinh tế khác với tổng giá trị lên đến 2350. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Fanpage TripU hoặc HOTLINE 1900 9066-TripU Xplore là dòng sản phẩm của thương hiệu TripU, là nền tảng dịch vụ du lịch trực tuyến dành cho giới trẻ. người của Vietravel Group. Sản phẩm của TripU Xplore bao gồm các hành trình đa dạng và trải nghiệm đặc biệt, mang đến cơ hội giúp các bạn trẻ tiếp xúc với thiên nhiên và vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi điểm đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *