Khách du lịch sống trong một khó khăn kép

Mỗi ngày, công việc lặn Ashwin Pal là để du khách đến thăm thế giới của những rạn san hô rực rỡ cổ tích ở Thái Bình Dương. Anh ta có một cuộc sống trong mơ trước Covid-19 xuất hiện. Bây giờ người đàn ông 35 tuổi này có nghĩa vụ phải giết The Fishing Light Light British British Sharists International Locists, cho phép ăn thức ăn cho phụ nữ và bốn đứa trẻ. — Pal mở mở mở mở mở mở mở mở mở cửa hàng điện thoại di động i Bắt đầu mở hàng trong ba năm, khi anh hoàn thành giấc mơ của mình, anh còn là một thiếu niên. Ông cũng quản lý một túp lều ven biển liền kề với khu nghỉ mát bên bờ biển lân cận. Nhưng không có khách du lịch quốc tế, nơi này phải được đóng lại, và các nhân viên như một người bạn bị từ chối. Ông cũng tiêu thụ số lượng các nền kinh tế thất nghiệp trong tám tháng qua và không có thêm thu nhập.

— Cuộc sống khó khăn, Pal đã lặn để trồng rau và câu cá. Bức ảnh trên được chụp trên bờ biển Coral Bờ ngày 6 tháng 12 năm 2020. Ảnh: AFP

Du lịch khép kín, vì cuộc khủng hoảng duy nhất của thiên đường ở Fiji. Biến đổi khí hậu là một cuộc khủng hoảng song song, đe dọa môi trường biển trong khu vực.

– Theo PAL, nhiều rạn san hô được tẩy trắng và chết. Bởi vì biến động nhiệt độ màu trắng do biến động của đại dương thường, sưởi ấm nước biển và sản xuất san hô khỏe mạnh nhấn mạnh và loại trừ tảo cộng sinh trong tổ chức của họ.

Fiji thường là siêu bão thứ 5, và cuối cùng là ASA vào năm 2020 Vào tháng 12, bão đe dọa đảo 900 000. Những siêu bão này hiếm khi xảy ra, nhưng các nhà khoa học xác định tần số của họ do biến đổi khí hậu. – Biến đổi khí hậu cũng phá hủy các rạn san hô và du lịch cơ sở hạ tầng. Ảnh hưởng của Pell và hàng ngàn người trong toàn bộ môi trường Thái Bình Dương đã mở ra một tương lai rực rỡ trong một môi trường mong manh. – Những khó khăn do khí hậu phổ biến và thành phố Bền vững (ICSC) của Philippines, biến đổi khí hậu trở nên trầm trọng hơn. Fiji. CEO của Red Connor có mặt trên đảo, và du lịch dường như đã hoàn toàn “bốc hơi”, DDT và số lượng thương mại quốc tế đã bị gián đoạn. Giống như một đất nước đảo nhỏ, người dân không có một người hàng xóm bất lực, như Úc và New Zealand. — Coral tẩy trắng của Fiji cũng là một chất bảo quản môi trường đau đớn. Ảnh: AFP

Doll vài km từ cửa hàng lặn trên một bãi biển rực rỡ, cuộc sống biển của Victor Bonito tìm kiếm rạn san hô. Nó đã hoàn thành công việc này trong nhiều thập kỷ, thể hiện những thất bại khi giải thích tình hình hiện tại.

— Từ năm 2014 đến năm 2016, chúng tôi đã thấy san hô tẩy trắng ở Fiji, chủ yếu là san hô than ….. Trên bờ biển san hô trên bờ biển san hô Trên nước nông, chúng tôi đã mất 30% đến 60% các rạn san hô, chúng tôi có một vài tuần – bao gồm san hô rạn san hô, khách du lịch nổi bên ngoài bãi biển, “Bonito Bonito nói. — Cải thiện các chủng san hô chịu nhiệt để bổ sung Mất rạn san hô Coral. Nhưng nếu chúng ta không có những lời hứa toàn cầu, chúng ta đã không đối xử nghiêm trọng trên thế giới, nhưng rạn san hô không chỉ ở Fiji, mà còn trên thế giới, sẽ là một hệ sinh thái bị mất đầu tiên. “Nhà nghiên cứu cho biết. — Bộ trưởng Fiji Frank Bergman Mama đã xác minh rằng cảnh báo về Thái Bình Dương cảnh báo sức khỏe của Trái đất, và không có hệ sinh thái hành động thực sự biến mất.

—” Các nước Thái Bình Dương chúng tôi có nghĩa vụ đại diện cho chúng tôi Mọi người và tất cả con người, và S khám phá nhiều nhu cầu về hành động và cam kết bảo vệ khí hậu. Nếu không, chúng tôi không mất sinh kế, và bạn vẫn đã mất sinh kế, và đó cũng là một ngôi nhà và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *