Khách hàng Việt Nam cho thấy cách tự vệ trong một chuyến đi

Khi bạn đi du lịch một mình, bạn có thể sắp xếp thời gian biểu theo ý muốn, nhưng hãy chú ý đến thời gian, đường du lịch, tiền bạc … đảm bảo an toàn. Dưới đây bạn sẽ tìm ra quan điểm theo dõi du lịch.

— Đừng để người nước ngoài biết bạn một mình

Khi chúng ta đi một mình, chúng ta cần phân bổ và tiếp tục câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, bạn phải hạn chế tiết lộ tại khách sạn, đã tổ chức một gia đình hoặc chia sẻ lịch du lịch và thời gian lặn của người nước ngoài. Chỉ thành viên gia đình, chủ nhà, hoặc người quản lý khách sạn sẽ chỉ sử dụng các thành viên gia đình, chủ nhà, hoặc người quản lý khách sạn để cập nhật thông tin cụ thể -. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Abbrevances thể Hiểu khả năng trung thực hoặc sai lầm của mọi người để tránh những nguy hiểm của bản thân. — Âm thầm suy nghĩ đối thủ, bằng cách nhìn thấy một dấu hiệu không ổn định trong khi cảm nhận cơ thể anh cùng một lúc. Nếu nó cảm thấy như một cảnh báo, bạn nên cẩn thận, anh ấy nói. Chiếc thuyền này cho thấy nếu bạn thấy tín hiệu tiêu cực, tốt nhất là nhanh chóng nhanh chóng, tích hợp khách du lịch mới vào một nhóm người, đối tượng. – Bạn có thể giúp du lịch Khách có thể thoát khỏi tình huống nguy hiểm. Ảnh: Gia Minh

Lie D ‘Thép không gỉ

Minh Tri trong sân bay Nội Bài tại thành phố Hà Nội, Minh Tri (Minh Tri (số 4) của Hồ Chí Minh Thành phố đi bộ đến giá, sau đó xếp chồng những vị khách khác. Không có chỗ đậu tương tự để người lái xe hơi, và mọi người bắt buộc phải tiếp tục một chiếc xe khác. — – Một số khách quyết định mang những thứ nặng nề đến nhà, vì họ Không gọi xe. Sau giờ này, tôi đã chọn lái xe buýt hoặc gọi xe của riêng mình. Nếu ai đó hỏi, anh ấy trả lời, có một bậc cha mẹ đã không bị xáo trộn, “- chạy một mình, phổ biến, khu du lịch Bình , Thành phố Hồ Chí Minh), về các điểm du lịch, cô luôn có thói quen trả lời du lịch, nó có ở đó để thăm kiến ​​thức cuộc sống. “Khi bạn nói điều này, nếu những kẻ xấu được dự định, họ sẽ không dám chơi, bởi vì tôi nghĩ rằng tôi có thể gọi nó là trợ giúp. Nếu người lạ ở một mình, tình hình có thể khó khăn,” con gái 23 tuổi của năm giải thích. – Phương Anh vào tháng 9 năm 2019 tại Dallat Tour. Ảnh: NVCC

Khi anh ta bị quấy rối – Khi một số người anh ta được tiết lộ, một số người, đặc biệt là phụ nữ, thường thường im lặng, tránh đánh bóng hoặc vẫn được tối ưu hóa. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn phải vẽ một vòng hạn chế với người khác. Nếu nó bị can thiệp, bạn có thể sử dụng biểu cảm khuôn mặt, ngôn ngữ chi và thậm chí mạnh. Đây cũng là sự giúp đỡ mà bạn chú ý đến những người xung quanh và bảng điều khiển.

— Tránh những nơi tuyệt vời

làn đường trống, với những cây để kích thích sự ẩn danh của đôi chân thường, khi không chắc đó là một nơi tốt để khám phá hoặc bay, bạn không nên quá liều lĩnh. Cách tốt nhất là yêu cầu lễ tân khách sạn, chủ sở hữu của buồng lái, chỗ ở hoặc kinh doanh du lịch, nơi mà điểm đến được khám phá.

– Du lịch Nsive. Phiêu lưu luôn là những người trẻ tuổi hấp dẫn. Ảnh: Hùng Phụng

Chăm sóc sức khỏe

Độc tính, bạn phải chuẩn bị không xác định khi giúp đỡ và gặp khó khăn. Cách tốt nhất là đảm bảo sức khỏe, lo lắng cẩn thận về tất cả các chế độ ăn uống, sức khỏe cá nhân, làm thế nào để sửa chữa tác động môi trường để chinh phục tất cả các thách thức. . – Huỳnh Nhi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *