Nước của Messi không

Meli là một điểm du lịch nổi tiếng của biển, Circle Buddha nổi tiếng. Khi bạn đến đây, núi Jinsha bên cạnh nó, bạn có thể bơi, du khách cũng có thể kiểm tra các môn thể thao dưới nước, với những rủi ro sau đây. Taxi di chuyển xung quanh Mũi Né, khoảng 300.000. Một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng có thể được sử dụng trong một chiếc xe buýt đưa đón. Khách du lịch đã được liên lạc với họ trước đây. – Paddle Sup chọn Dawn là một trong những trải nghiệm mời trong làng chài. 5:15 AM, khách du lịch từ khách sạn đến làng chài, sau đó thuê một chiếc thuyền kayak hoặc sup. Khách du lịch không biết điều hướng phải chọn một chuyến tham quan làng chài 250.000 đồng, sẽ được đi kèm với các dịch vụ điều hướng và huấn luyện viên. – Paddle Sup là một loại nước phù hợp cho từng đối tượng. Ảnh: Thanh Hằng

Quan điểm của Làng chài Dawn kéo dài trong 1 giờ, không bao gồm thời gian và mái chèo chơi. Khách truy cập sẽ được ghé thăm bởi những người bạn của ngư dân và khoai tây chiên và nhìn vào họ mồi trong làng chài và truy cập nó. Sẽ không giữ một ngày.

– Đây là 2 hoạt động thể thao, giúp người lớn, trẻ em và người mới bắt đầu. Nhiều khách du lịch. Khách truy cập phải chuẩn bị các bộ thể thao nhỏ gọn, mũ, kem chống nắng và quần áo để thay thế chúng trong ẩm ướt để tiếp tục hành trình của họ. Sau khi hoàn thành sup và kayak, du khách thưởng thức bữa sáng trong làng chài để tiếp tục lướt web hoặc quay trở lại thiết bị còn lại.

– lướt sóng và ván lướt sóng

9h là nơ thời gian lý tưởng trên bãi cạn, nó là một bãi đá đá. Tiền thuê là 150.000 đồng / h. Trong 80.000 đồng / h, bạn có thể đăng ký lần đầu tiên, bao gồm cả bảng.

— Bộ phim cần được cân bằng và sẽ không mang áo phao vì nó gây khó khăn cho việc xử lý. Tuy nhiên, căn phòng thậm chí không bị vẫy khi các bãi biển nông nghiệp và biển, đảm bảo an toàn.

— Ai không biết bơi. Ảnh: Thanh Hằng

Kitesurfing được coi là một vùng nước tương đối khó khăn. Không thích chèo, chèo thuyền kayak hoặc lướt sóng, bơi cho người chơi, là sự thoải mái của diều trước khi kiểm tra gió .

Hướng dẫn du lịch của Trung Quốc được chia sẻ tại đây, khách hàng Việt Nam không chú ý nhiều đến diều, vì thực hành thời gian . Một người chưa từng có là nền tảng lướt ván diều ở mức trung bình 10 giờ, bao gồm cách kiểm soát diều 4-5 giờ.

– thời gian tốt để chơi diều lướt sóng ở mùa gió Đông Bắc (tháng 11-tháng 3) ăn trưa vào Giữa buổi chiều, phong cách là phổ biến nhất. Lướt diều khoảng 5 triệu đồng / 10 giờ. Khi sinh viên biết cách chơi cách thuê khoảng 600.000 đồng / giờ. Những người chơi chưa được kiểm soát sẽ không được thuê.

LƯU Ý: Ngoài chủ đề ở trên, trong MUI, có các môn thể thao dưới nước khác, như thuyền buồm, lái xe máy … Chủ thể nhiều hơn Sức mạnh cần thiết, công nghệ tay, người chơi có thể dade tay và vú. Huấn luyện viên của tất cả các đối tượng yêu cầu học sinh rơi xuống nước trong nước để bảo vệ sự bảo vệ của người đứng đầu. Những người biết rằng bơi lội sẽ giải quyết đối tượng nhanh hơn. Tất cả các môn thể thao dưới nước không yêu cầu các vấn đề về tim mạch hoặc động kinh.

— Vận may của Mei Li được chia thành 2 mùa: Từ ngày 11 tháng 11 đến 11 tháng 11 đến Đông Bắc và Mùa gió – Tháng 9 là mùa của mùa phía tây nam . Do đó, mùa gió đồng ý chơi nước như mùa gió đông bắc. Sẵn sàng để chơi các chủ đề này, du khách phải mặc áo choàng tắm nhẹ, bảo vệ năng lượng mặt trời kỹ lưỡng, kính tắm.

— hơn là lơ lửng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *