Tại sao không tính toán cửa sổ máy bay?

Theo chủ nhà Hoa Kỳ Linda Ferguson, anh có một kinh nghiệm 24 năm trên bầu trời, nói rằng đây là phần bẩn nhất của máy bay. Lý do là hành khách thường ho, hắt hơi và chạm vào bàn tay bẩn, trong cửa sổ máy bay.

– “Nguyên tắc của tôi không bao giờ tiếp xúc hoặc không bao giờ chạm vào miệng của bạn, gần cửa sổ, mặt, nó giúp tôi không bị bệnh , “Linda nói .

Ghế bên cạnh cửa sổ máy bay đã được chọn khi cô đang ngủ và tựa đầu. Ảnh: Thoát

Cửa sổ không phải là nơi bẩn duy nhất trên máy bay. “Nếu bạn phân tích dòng cực tím trên khắp cabin, tôi nghĩ mọi người sẽ bị sốc khi nhìn thấy vi khuẩn giữa”, Linda nói. Bàn thức ăn, khoang tạp chí đằng sau ghế hàng không cũng rất sạch giữa các chuyến bay trong ngày. – Một vài bộ lông cũng chứng kiến ​​trần nhà trên khay để đặt thức ăn vào thức ăn hoặc thay đổi lớp bẩn của đứa trẻ. Họ không bao giờ chọn vớ rộng lớn, sử dụng nôn mửa, cao su hoặc kẹo mút xấu, thậm chí đinh, tay … trong khoang của tạp chí.

Nhiều trong bối cảnh của các hãng hàng không nổi tiếng lớn không áp dụng cho hành khách bắt buộc để đeo mặt nạ trong chuyến bay , Áp dụng để các biện pháp vệ sinh và khử trùng thêm. Mặc dù vậy, Linda luôn lau hành khách có cồn bằng thuốc xịt hoặc khử trùng để làm sạch tất cả các bề mặt xung quanh ghế. Cô cũng nhắc nhở hành khách dọn dẹp các dung dịch giặt khô, chứa ít nhất 60% cồn hoặc sử dụng nước và xà phòng. – Ông Minh (theo Escape)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *