Nhà hàng Krisgard mở cửa đến Tết

Thế giới Sushi (đường Trần Quang Khải, khu 1), có nhiều bàn trống trong Tết. Trên tầng 14, ĐÊM ĐÊM 30 có thể tận hưởng đêm giao thừa. Nhà hàng giới thiệu một thực đơn đặc biệt quy định tới 1.600.000 đến 1.800.000 đồng. So với các cuộc gọi trong menu, giúp khách hàng tiết kiệm giá 20%. Khách nên đặt bàn trước.

Thế giới Sushi luôn cung cấp Piercing. Ảnh: NVCC.

– Towa – Các món ăn Nhật Bản (đường Nhật Bản, 1 quận) ăn mừng Xuanyu, thực đơn giảm giá sóng, dành riêng cho 1.000.000 – 1.500.000 đồng (thuế không giá trị).

Hầu hết các món ăn Trung Quốc mở cửa Tết. Drunken Pan Việt Nam (đường Cao Thắng), các chuyên gia quận nóng Hồng Kông cung cấp nhiều chương trình thưởng như thông tin vẽ hoặc nhiều món ăn nhiều hơn; 10-15% tiền đặt trước. Theo người phụ trách Cục Tiếp thị, Anh Trường, việc lắp đặt vẫn đang nhận được bảng. Ngày 9 tháng 2 (28) Nhà hàng ngày 11 tháng 2 (30 Tết) là trên buổi tối.

Âm thanh trung tâm Chuyên về các món ăn châu Âu châu Âu, 1 văn phòng 28-Tết cho đến 7 7. 7. Nhà hàng có một chương trình tiệc buffet đặc biệt , bao gồm Wolves và tôm hùm bò 1 298 000 đồng / buffet (không có thuế giá trị gia tăng), sẽ không nhận được từ Tết.

— Trang trí đẹp, Thích hợp cho người thân và bạn bè. Ảnh: Kingscross – Trung Satatus. — Ngoài nhà hàng nước ngoài, nhiều người Việt Nam cũng có các món ăn điển hình. Giới thiệu về Hob Việt Nam bao gồm Banh Chung, Cua Crab, Nấu gà, Súp, Súp, Kho trứng … cho 2 khách 688 000 đồng / thực đơn (Thuế không giá trị). – Vị trí tuyệt vời không phải là bổ sung TET Tím . Lễ hội bán lẻ có số lượng 15-20%. – – Ngoài các nhà hàng Open Tết, có một nhà hàng dịch vụ đặc biệt trong quý 3 (14 tháng 2), chẳng hạn như: thịt bò không chỉ là gia súc (đường Đông, khu 1 Quận, đường Trương Quyền, 3 quận, đường Mac Thị Buoi, 1 khu vực … Ngoài thực đơn riêng, một thực đơn có thật khác của ngày này cũng cung cấp nhạc âm nhạc. Hầu hết các nhà hàng như một menu riêng biệt sử dụng Valentite, phí Tết thêm là Không được thu thập.

– Sử dụng khử trùng không gian thông thường, khoảng cách an toàn để sử dụng một hệ thống máy lọc không khí chuyên dụng cho handofipic. – Thanh tay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *