Cái chết bí ẩn của chủ sở hữu du thuyền là 14 triệu

Cảnh sát ở Bêlarut đã xác định các nạn nhân như Brads Shock Roberts, vào ngày 31 tháng 1, nạn nhân được tìm thấy vào ngày 31 tháng 1, Nhà nước gần cầu du thuyền 14 triệu Mỹ gần cảng Dunna, anh ta thường xuyên. Họ đã mở cuộc khảo sát về cái chết của “Chaos” của người đàn ông này.

– Tàu còn lại là 1400.000 đô la Mỹ trên mặt nước. Ảnh: Bảo vệ động vật Chania

Đây là một trường hợp rất kỳ lạ, ông nói một cảnh sát không tên. “Khi du thuyền có thể dễ dàng chảy trong một thời gian dài, chúng ta cảm thấy không thể tin được. Khảo sát của chúng tôi tập trung vào nội dung trên thuyền và xem liệu nó có chứng minh rằng nó bị áp đảo. Thật khó hiểu.” – Kết quả của việc khám nghiệm tử thi sẽ công bố tương lai . Theo sức mạnh của sự quyến rũ, các nạn nhân không có hại, nhưng họ luôn để lại khả năng đam mê hành khách. “Trong một tuần hấp dẫn, một sĩ quan là một điều không thể. — Một chiếc thuyền đánh cá đi qua du thuyền và nói với chính quyền. Vào thời điểm đó, con chó của Roberts, Saik, chặt chẽ cây cầu nổi trong nước, kết quả là Rất sợ hãi. Sau đó gọi cho hàng trăm người sử dụng động vật.

– tên thú cưng của Robert Scet. Ông nuôi 12 con mèo và 3 con chó trong bất động sản vĩ đại. Ảnh: – Roberts 74 tuổi này – Roberts năm nay Sau khi nghỉ hưu, người vợ đã chết trong Ung thư 3 năm trước, anh ta chủ yếu sống trên du thuyền. Trước đây, anh ta sống gần biệt thự làng trong làng Lanny. Dân số địa phương Ấn tượng là “kỳ lạ, rõ ràng”, “đã thắng rất nhiều tiền từ chứng khoán “.

– Hai năm trước, Roberts đã báo cáo cảnh sát trên chuyến bay trên tàu của tôi. Kẻ tấn công đính kèm nó. Trước đó, anh ta cũng nói, tôi hy vọng sẽ sống ở những hòn đảo xinh đẹp của đảo Crete cho đến khi cuộc sống của anh ta kết thúc. Gia đình nạn nhân nghi ngờ rằng cái chết của Roberts, lo lắng rằng anh ta có thể bị giết. – Ông Minh (theo người bảo vệ) — – Chủ lao động bí ẩn của lớp phủ bụi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *