5 Ảnh Việt Nam đã giành được giá quốc tế

Kết quả của các nhiếp ảnh gia du lịch năm 2020 đã công bố năm (nhiếp ảnh gia du lịch hàng năm). Trong số 25.000 tác giả ở 147 quốc gia, người chiến thắng cuối cùng là Vladimir Alekseev. Đây cũng là nhiếp ảnh gia Nga đầu tiên giành được mức giá cao nhất của cuộc thi hàng năm này. Alexeev đã chụp Sky Lightning trong khu vực Tveron của Nga. – Kết quả của Nhiếp ảnh gia du lịch mới năm 2020 (Nhiếp ảnh gia du lịch) được công bố. Trong số 25.000 tác giả ở 147 quốc gia, người chiến thắng cuối cùng là Vladimir Alekseeev. Đây cũng là nhiếp ảnh gia Nga đầu tiên giành được mức giá cao nhất của cuộc thi hàng năm này. Alek SOFF đã lấy một bầu trời rực rỡ trong khu vực Tveron Nga. – Cuộc thi của Nhiếp ảnh gia của Nhiếp ảnh du lịch năm nay được chia thành các bài viết và độ tuổi khác nhau của chức vô địch .— Cá đại dương như một tác giả Nguyễn Phước Hoài “Trái tim xanh”. Công việc này rất vinh dự là một bức ảnh của người dân (thế giới). – Cuộc thi Nhiếp ảnh gia du lịch năm nay được chia thành các bài viết và độ tuổi khác nhau của giải đấu.

Từ lưới đánh cá từ biển trên là “Trái tim xanh” , Bởi tác giả Nguyễn Phước Hoài. Công việc này rất đáng kính trong những bức ảnh của người dân (thế giới).

— Trong tác giả quốc gia Binhai – Khánh Phan đóng góp 2 mảnh tiếp thị. Một là cá khô trong chợ cá Longhai, chợ cá rồng ở Wukeng.

– Trong danh mục du lịch (trong việc khai trương trường), tác giả của quốc gia Công viên Thái Lan – Khánh Phan đã đóng góp 2 thuê. Một người đang kéo từ người đứng đầu chợ cá biển, Vũng Tàu .

— Công việc thứ hai được thị trường Tir Khánh Phan vinh danh vào buổi sáng buổi sáng. Đây là một thị trường quốc gia bán khu vực nông thôn giữa thành phố Thần Thành của Hậu Giang .

— Công việc thứ hai được lấy từ Khánh Phan vào những ngày đầu của chợ sáng. Đây là một thị trường quốc gia bán khu vực nông thôn giữa thành phố Thần Thành của tỉnh Hậu Giang.

Tân Tân cũng là một nhiếp ảnh gia Việt Nam của nhiều giải thưởng quốc tế, cuộc thi ảnh trắng gần đây quốc tế đen 2020. Tác giả của Vịnh Lanka, sóng biển rất vinh dự trong hạng mục của hòn đảo (đảo) .

Tân Tân cũng là một nhiếp ảnh gia Việt Nam. Trong nhiều phần thưởng quốc tế, 320 cuộc thi ảnh đen trắng quốc tế 2020 quốc tế. Khi nắm bắt tác giả của Vịnh Luật, sóng biển đã giành chiến thắng trong lớp (Đảo) lớp.

– Paul Sansome là chức vô địch ảnh độc đáo nhất (Folio Travel) với một người đàn ông ở Hà Nội kéo chiếc xe đạp trên gốm đường. Cuộc sống màu sắc (màu sắc của cuộc sống) thuộc về Peter Walkersley British. Ông bắt đầu dòng chảy của những người nông dân trong thị trường đầy màu sắc ở châu Á.

— công việc trong cuộc sống phổ biến nhất (màu sắc của cuộc sống) thuộc về người Anh của Peter Worth. Ông lấy dòng sản phẩm cổ trong thị trường đầy màu sắc ở châu Á.

— và quốc tế trắng – – Khánh Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *