Tại thị trường năm mới Việt Nam tại Hoa Kỳ

Trước 10 ngày Tết Nguyên đán, chợ ở Atlanta, Hồng Kông rất rực rỡ vào mùa xuân của mùa xuân. Đây là thị trường châu Á lớn nhất ở Georgia, cung cấp các yếu tố cần thiết ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng Việt Nam Hoa Kỳ mua hàng.

0 ngày Trung Quốc, chợ Hồng Kông ở Atlanta, thành phố này sáng sủa mùa xuân. Đây là thị trường châu Á lớn nhất ở Georgia, cung cấp các yếu tố cần thiết ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng Việt Nam Hoa Kỳ mua hàng.

— Cửa hàng Trung Quốc và các sản phẩm Tết lưu trữ truyền thống như giỏ kẹo, Tet Jam, Lantern, cụm từ …..

– Nội thất đến nhiều quầy hàng với các sản phẩm đánh dấu truyền thống, như giỏ kẹo, tet mứt, đèn lồng, cá … — nghề cá, những thứ cần thiết bởi Hoa mai và các ngày lễ Tết trang trí cũng được bán ở lối vào thị trường.

Hoa câu cá, May, Trang trí Tết Nhà nghỉ cũng yêu cầu nhiều mặt hàng để bán lối vào trên thị trường.

–, đặc biệt là hoa cúc được chọn Tết hiển thị năm nay. Mỗi bó hoa là gần 10 đô la Mỹ (khoảng 230.000 đồng).

— Hoa, đặc biệt là hoa cúc đã được chọn trong năm nay. Mỗi bó hoa là gần 10 đô la Mỹ (khoảng 230 000 đồng).

— quầy kẹo, Tết mứt thu hút một cửa hàng đông đúc.

– Candy Quầy, Tết mứt thu hút các giao dịch mua sắm đông đúc. – – Lớp vỏ là một trong những món ăn không thể thiếu của Việt Nam Tết. Những mặt hàng này chủ yếu được vận chuyển từ các thành phố lớn, chẳng hạn như California hoặc nhập khẩu từ Việt Nam.

Bảo trì là một trong những món ăn thiết yếu của Tết truyền thống Việt Nam. Những bài viết này chủ yếu được vận chuyển từ các thành phố lớn như California hoặc nhập khẩu từ Việt Nam. Có sẵn trong ngoại trừ các mặt hàng trang trí thông thường, du khách cũng có thể tìm thấy các món ăn truyền thống như Banh Chung, bánh, tuberculin – ngoại trừ các bài viết Trang trí chung, du khách có thể tìm thấy các món ăn truyền thống. Chẳng hạn như Bánh Chung, Bánh, Tobainers … – Kệ thời kỳ năm mới, Táo công cộng. – – Kệ cửa hàng giấy vàng, Táo công cộng. – – – Khách chọn mua giấy tờ giấy đỏ trên Tết .

— Bạn chọn mua giấy đỏ với một câu tốt về kỳ nghỉ Tết.

— Gia đình Nguyễn Thị Kim Bei lái Clarksville, Tennessee London 6 giờ Chợ Tết, mua sắm cần phải được chuẩn bị cho một năm mới. “Trong năm đầu tiên ăn Tết cho Covid-19, tôi muốn sửa chữa mọi thứ ở Việt Nam, trái cây và tổ tiên cũ”, gia đình này nói .— Gia đình Nguyễn Thị Kim Điền từ Clarksville, Tennessee Thames 6 giờ Buổi sáng đi khắp thị trường Tết, chuẩn bị cho năm mới cho các mặt hàng cần thiết. “Ăn Tết cho Covid-19 vào năm đầu tiên của Hoa Kỳ, vì vậy tôi muốn giải quyết tất cả những thứ này, tổ tiên của trái cây và tổ tiên giống như ở Việt Nam”, có rất nhiều. — Do ảnh hưởng của Covid- 19, số lượng người mua trên thị trường vượt quá hàng năm .

Nhiều quốc gia láng giềng của Trung Quốc cũng lái xe đến mua sắm Georgia, sẵn sàng để ăn mừng Tết.

– – Một số gia đình nhiều hàng xóm cũng lái xe đến Georgia mua sắm mỗi giờ, sẵn sàng để chứa Tết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *