Cây cảnh Tết giữa Hà Nội và Saigong sở thích độc đáo

Gần năm mới, gia đình trang trí những ngôi nhà hấp dẫn, nhiều người có nhiều màu liên quan đến năm hành động. Ở miền bắc, câu cá là một kỳ nghỉ Tết điển hình. Theo PGS. Ts. Nguyễn Huy Thiệu, trợ lý Giám đốc Bảo tàng Chủ nghĩa Quốc dân Việt Nam, Hoa Hồng Hồng đã mang một exane, những bông hoa thu hồi mùa xuân, theo đuổi ý nghĩa của cái ác. Peaches đẹp thường là bông lớn, quay, rễ rắn, cành tôm và tăng. Nhiều gia đình sai sẽ đến vườn để tìm một trăm tuổi, lông mịn, táo bạo, thuê từ 20 đến 100 triệu lỗ.

– khách du lịch lớn đã thuê lên tới 30 triệu đồng. . Ảnh: Giang Huy

Ngoài việc khai quật, những người ở Hà Nội chơi Tết cũng có những người cưỡng chế hoặc ngày mai. Từ ngày 20 tháng 12, người dân Hà Nội đã giành được lớn lớn lớn và lớn lớn lớn, và những bông hoa bị cắt giảm. Ngày mai và “Cross” của White-Vietnam, với hình thức mỏng và thuần khiết, có nghĩa là tượng trưng cho trung tâm của quân đội tượng trưng cho quân đội. Bai Xinghua đã trở thành một niềm vui thanh lịch của nhiều người trong quá khứ, chỉ có dự trữ mới.

— Trong vài năm qua, người Hà Nội cũng giống như Tuyết Mai. Những bông hoa nhỏ màu trắng là màu trắng, cành cây, lớn hơn 1 mét, thường được kết nối từ gió sang âm nhạc và được ưa chuộng bởi các căn hộ. Ngoài ra, người Hà Nội có một trang trí Kumqy, khái niệm về Kumder, “Khu phố”, mỗi cây, trái cây xanh, trái cây vàng, lá xanh, lá xanh và hoa trắng.

-, mặc dù là rất nhiều người Saigon Thiết kế Tết có một cây có thực vật, vì vậy trong mỗi gia đình, có Apricot, ít nhất 2 pin (Bắc thường được gọi là Quat). Bác sĩ lịch sử Nguyễn Nhã cho biết, người Sikong thích cây dương vì màu vàng tượng trưng cho các yếu tố tho – trung tâm của năm cử động và cùng màu với Kim cà vạt, đại diện cho đỉnh, Phú Quý. Cây mai đẹp là loại loại ban đầu, hình dạng trèo đến cuối và đỉnh nhỏ, đặc biệt là có nhiều chồi.

— Apricot ở phía nam, bởi vì khí hậu có quyền và hoa . Tết. Ảnh: Huizhi Ya

Trong những năm gần đây, dân số miền Nam thường mua kịch bản cho đến cuối ngày 10, hoặc cho đến mùa thu hoa, nó sẽ trở lại khu vườn để chăm sóc nó vào năm tới. Về nhà. Đến Sài Gòn, khách du lịch cũng coi sự phổ biến của cúc vạn thọ. Đây là một bông hoa, mèo, tuổi thọ và thư giãn để chăm sóc nó, từ khí hậu miền Nam miền nam trong trang trí Tết Hà Nội và phong cách Sài Gòn. Mỗi gia đình mua nhiều hoa màu hơn, có một hương vị để hiển thị trong nhà. Những người ở Hano thường chọn đào cành, kính hoặc hoa, dahlia, tím … và Sai Kung thường mua hoa theo hai mục đích khác nhau: lo lắng thường được sử dụng để tôn thờ huyền thoại (Gia Tiến) và sở thích của chủ sở hữu trong để tôn thờ Hoa Lý, Hoa Cát Tường, v.v … Thánh Linh …..

Sông của tôi, Hà Nội là một nơi để bán trang trí Tết, mỗi lần sẽ thu hút một Rất nhiều khách du lịch. Ảnh: Ngọc Diệp

Nó cũng là, trước khi những người Tết áp dụng cho những ngôi nhà di động, cửa hàng và đồ trang trí. Người Hà Nội sẽ treo thị trường của tôi, chợ hoa vừa nhìn thấy đường phố, vừa mua một số tiền may mắn, nhân tạo, câu, trang trí để giải thích áo giáp. Và người Sikong thường đi đến đường biển Lanfei Tổ chức chính phủ đường phố – Trung Quốc mua, cụm từ Tết. Lời của chủ sở hữu sẽ mang đến mong muốn của chủ sở hữu vào năm mới, bởi vì một cây cầu sức khỏe sẽ mua “Cuộc sống” và Cầu tiền sẽ mua “Loc”.

— Ở San Ande, miền Bắc sẽ ra mắt. Chọn năm đầu tiên hoặc sử dụng mía để mua một loại canzi đường và đặt một cái bướu trên bề mặt 2 của bàn thờ. Theo PGS. Ts. Nguyễn Huy Thiệu, trong khái niệm mía, “vũ trụ” kết nối bầu trời với sàn nhà, giống như một cây cầu trở lại thiên đường. Dân số miền Nam sẽ đi đến Đền Eve năm mới và chùa may mắn may mắn. — Ngọc Diệp – Thanh tay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *