Những vị khách bí mật trải ra để tránh tai nạn trên du thuyền

Boaterexam chỉ liệt kê những điều mà các thủy thủ thường tránh khi lên thuyền để thuận buồm xuôi gió. Đó cũng là một bí mật mà nhiều du khách tiếp tục đi và tin rằng các chuyến đi du thuyền của họ cũng an toàn.

Nhiều khách du lịch đã truyền kinh nghiệm cấm kỵ của thủy thủ vào “hành trình an toàn”. Ảnh: Thuyền đánh cá Monaco – Nói không với chuối – Các thủy thủ từ lâu đã tin rằng chuối là điều không may mắn, đặc biệt là trên tàu. Vào những năm 1700, hầu hết các trường hợp mất tích là thuyền chuối.

Ngày nay, điều cấm kỵ này đã được các thủy thủ sử dụng. Nhiều người tránh mang chuối lên thuyền. Đối với nhiều du khách, họ thậm chí từ chối sử dụng kem dưỡng da chuối và kem chống nắng trên du thuyền.

Cô gái khỏa thân

Cô gái khỏa thân được chào đón trên tàu. Các thủy thủ tin rằng những cô gái này sẽ làm dịu biển. Đây là lý do tại sao nhiều phụ nữ ngực trần thường ngồi trên mái nhà trên nhiều thuyền. Hình ảnh này tượng trưng cho ý nghĩa: cơn bão sẽ làm xấu hổ cơ thể của cô gái và sẽ biến mất. Đôi mắt to của cô giữ cho các thủy thủ an toàn.

Đối với hành khách nam, nó không còn đáng để cổ vũ và ăn mừng trên siêu du thuyền và tán tỉnh các cô gái khỏa thân ở đó

— đừng huýt sáo

nhiều người tin rằng họ không nên ở trên boong Còi. Điều này có nghĩa là bạn đang kêu gọi một cơn bão sắp tới.

Màu đỏ trên bầu trời biểu thị một ngày chèo thuyền may mắn hoặc không may, tùy thuộc vào thời điểm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn. Ảnh: Thiên nhiên .

Bầu trời tỏa sáng với ánh sáng đỏ

Người phương Tây có một câu nói: những người đi biển vào ban đêm ăn mừng màu đỏ, những người đi biển lúc bình minh rất buồn. Điều này có nghĩa là nếu bạn nhìn thấy ánh sáng đỏ vào lúc hoàng hôn trên biển, ngày hôm sau sẽ là một ngày tốt để đi thuyền trên bãi biển. Nếu nó xuất hiện màu đỏ vào lúc bình minh, điều đó có nghĩa là thời tiết ngày hôm đó rất xấu.

Đừng nói chuyện

Không có lời nào trên đường đến bãi biển. Một trong số đó là “chết đuối” hoặc “tạm biệt”. Hiện tại, “chúc may mắn” không phải là một từ, bởi vì nó có nghĩa là xấu. Các thủy thủ tin rằng tránh những lời tốt đẹp sẽ giúp họ đi lại an toàn và trở về an toàn.

Cá mập

Nhiều người lo lắng rằng cá mập bơi sau thuyền. Bản thân nó, bởi vì đây là một dấu hiệu không thể tránh khỏi cái chết. Tuy nhiên, nếu là cá voi, nó sẽ mang biểu tượng của sự may mắn, và bạn sẽ rất hạnh phúc.

Ngày tồi tệ ở bãi biển

Nhiều khách du lịch đặt kỳ nghỉ trên tàu du lịch chú ý đến ngày giờ. đi chỗ khác. Thứ Năm đầu tiên của tháng Tư, Thứ Sáu và Thứ Hai là những ngày rất tồi tệ để đi thuyền.

Thứ sáu được coi là một ngày không may. Chúa Giêsu bị đóng đinh vào ngày thứ sáu. 6. Ngày thứ năm là một ngày tồi tệ đi ra biển, bởi vì đây là ngày của Thor. Thứ hai đầu tiên của tháng 4: Ngày đó Cain đã giết em trai của mình là Abel (con trai của Adam và Eva). -Tuy nhiên, khái niệm trên chỉ là để giúp khách du lịch tìm hiểu thêm. Sự nguy hiểm của thuyền buồm từ hôm qua đến hôm nay luôn bị ảnh hưởng bởi thiên nhiên.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *